Giám Sát Tiền Lương & Phúc Lợi
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
I. Nhiệm vụ chính
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến chính sách phúc lợi và chi trả tiền lương của công ty
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Kiểm tra việc thực hiện tính lương, chi trả các chế độ, chính sách, bảo hiểm bắt buộc & thuế thu nhập cá nhân
- Kiểm tra kết quả các nghiệp vụ: tính lương hàng tháng, chi trả các chế độ chính sách, bảo hiểm bắt buộc (Bảo hiểm xã hội (“BHXH”), bảo hiểm y tế (“BHYT”) và bảo hiểm thất nghiệp (“BHTN”)) và thuế thu nhập cá nhân (“TNCN”) thực hiện đúng theo quy định của Công ty, cam kết với người lao động và các quy định hiện hành của Luật thuế, BHXH và lao động.
- Thực hiện các báo cáo liên quan về chi phí nhân sự, tỉ lệ nghỉ việc, tiến độ thực hiện công việc và các báo cáo khác khi được quản lý yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự
- Đảm bảo các dữ liệu nhân sự được cập nhật chính xác và thường xuyên.
- Đảm bảo dữ liệu & hồ sơ nhân sự được lưu trữ theo đúng tiêu chuẩn ISO, sắp xếp khoa học.
Nhiệm vụ 3: Đề xuất xây dựng các quy trình, chính sách nhân sự
- Đề xuất xây dựng, chỉnh sửa các quy trình nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Đề xuất các chính sách nhân sự theo hướng phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và thị trường lao động.
- Chuẩn bị các số liệu, công cụ để xây dựng, cập nhật khung lương cho tất cả các vị trí công việc trong Công ty.
Nhiệm vụ 4: Tham gia xây dựng, củng cố các tính năng của phần mềm quản lý Nhân sự
- Tham gia vào tất cả các giai đoạn triển khai phần mềm Nhân sự, đảm bảo việc vận hành phần mềm hiệu quả.
- Tìm hiểu và đề xuất các công cụ công nghệ thông tin nhằm cải tiến chất lượng công việc C&B.
Nhiệm vụ 5: Đào tạo
- Thực hiện việc đào tạo định kỳ về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan cho nhân viên.
III. Báo cáo trực tiếp
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Nhân sự
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến chính sách phúc lợi và chi trả tiền lương của công ty
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Kiểm tra việc thực hiện tính lương, chi trả các chế độ, chính sách, bảo hiểm bắt buộc & thuế thu nhập cá nhân
- Kiểm tra kết quả các nghiệp vụ: tính lương hàng tháng, chi trả các chế độ chính sách, bảo hiểm bắt buộc (Bảo hiểm xã hội (“BHXH”), bảo hiểm y tế (“BHYT”) và bảo hiểm thất nghiệp (“BHTN”)) và thuế thu nhập cá nhân (“TNCN”) thực hiện đúng theo quy định của Công ty, cam kết với người lao động và các quy định hiện hành của Luật thuế, BHXH và lao động.
- Thực hiện các báo cáo liên quan về chi phí nhân sự, tỉ lệ nghỉ việc, tiến độ thực hiện công việc và các báo cáo khác khi được quản lý yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự
- Đảm bảo các dữ liệu nhân sự được cập nhật chính xác và thường xuyên.
- Đảm bảo dữ liệu & hồ sơ nhân sự được lưu trữ theo đúng tiêu chuẩn ISO, sắp xếp khoa học.
Nhiệm vụ 3: Đề xuất xây dựng các quy trình, chính sách nhân sự
- Đề xuất xây dựng, chỉnh sửa các quy trình nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Đề xuất các chính sách nhân sự theo hướng phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và thị trường lao động.
- Chuẩn bị các số liệu, công cụ để xây dựng, cập nhật khung lương cho tất cả các vị trí công việc trong Công ty.
Nhiệm vụ 4: Tham gia xây dựng, củng cố các tính năng của phần mềm quản lý Nhân sự
- Tham gia vào tất cả các giai đoạn triển khai phần mềm Nhân sự, đảm bảo việc vận hành phần mềm hiệu quả.
- Tìm hiểu và đề xuất các công cụ công nghệ thông tin nhằm cải tiến chất lượng công việc C&B.
Nhiệm vụ 5: Đào tạo
- Thực hiện việc đào tạo định kỳ về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan cho nhân viên.
III. Báo cáo trực tiếp
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ
- Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, luật, ngoại ngữ… ưu tiên ngành Quản trị nhân sự
b. Kiến thức:
- Kiến thức về xây dựng hệ thống lương & phúc lợi
- Kiến thức về luật lao động, thuế, BHXH
- Ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 3 người trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó 3 năm kinh nghiệm về C&B
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý dự án
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, luật, ngoại ngữ… ưu tiên ngành Quản trị nhân sự
b. Kiến thức:
- Kiến thức về xây dựng hệ thống lương & phúc lợi
- Kiến thức về luật lao động, thuế, BHXH
- Ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 3 người trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó 3 năm kinh nghiệm về C&B
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý dự án
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms Tú
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms Tú
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Tiền Lương & Phúc Lợi trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Tiền Lương & Phúc Lợi cách đây lúc 05/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NOVALAND GROUP
Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên