Giám Sát Thi Công Nội Thất - Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Giám sát thi công nội thất công trình showroom của công ty.
- Khảo sát mặt bằng hiện trạng, vẽ mặt bằng gửi lên công ty để thiết kế (CAD) cải tạo nội thất các công trình, văn phòng, showroom.
- Kết hợp cùng nhà thầu, quản lý cấp trên, xây dựng kế hoạch thi công
- Triển khai, điều phối công việc cho các nhà thầu phụ thực hiện theo đúng tiến độ thi công.
- Giám sát đúng tiến độ, chất lượng thi công hoàn thiện cải tạo nội thất
- Xử lý các vấn đề phát sinh hoặc đề xuất phương án xử lý các phát sinh lên công ty trong quá trình thi công (nếu có).
- Nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với nhà thầu phụ, nhà cung cấp.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty thực hiện nghiệm thu, bàn giao công trình.
- Báo cáo công việc hàng ngày tại công trình.
2. Giám sát triển khai hạng mục quảng cáo ( Không cần kinh nghiệm – được đào tạo)
- Phối hợp với Sale/ ASM đề xuất đặt hàng các hạng mục quảng cáo (POSM) triển khai tại khu vực tối ưu nhất và theo quy định.
- Nhận hàng, kiểm tra hiện trạng của các hạng mục quảng cáo, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Điều phối hàng cho Sale, quản lý và báo cáo xuất nhập tồn hạng mục quảng cáo tại khu vực.
- Hướng dẫn, phối hợp với Sale/ PG giám sát triển khai và điều chỉnh hạng mục quảng cáo tại shop, tại khu vực theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Tuổi dưới 30, ưu tiên độc thân.
- Làm việc 50% tại văn phòng, 50% tại công trình và thị trường.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kiến trúc, Xây Dựng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương giám sát thi công cải tạo nội thất.
- Thành thạo đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật thi công, sử dụng được AutoCad.
- Am hiểu vật liệu hoàn thiện nội thất, vật liệu hoàn thiện tường, trần, sàn, quy trình & phương pháp thi công.
- Thành thạo Excel, Word
- Kỹ năng báo cáo, tổng hợp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cạnh tranh
- Thưởng quý
- Lương tháng 13
- Thưởng năm hấp dẫn
- Tăng lương 1 lần/năm
- Công tác phí, Chi phí khách sạn, di chuyển máy bay tàu xe khi đi công tác
- Đảm nhận vị trí quan trọng, được đào tạo và phát triển lâu dài cùng công ty, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- 12 ngày phép năm, chế độ hiếu hỷ, ốm đau, chế độ khám sức khoẻ…
- Môi trường năng động, vui vẻ, Sếp trẻ trung, tâm lý
- Phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork
- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu thị trường xe điện tại Việt Nam, quy mô nhân sự 500-1000 nhân sự
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi YADEA, OPPO, REAL ME
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
Địa chỉ: Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên