Giám Sát Spa

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Giám sát của Spa chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả nhân viên của Spa có năng lực và thành thạo trong tất cả nhiệm vụ của họ và trong các hoạt động hàng ngày nhằm đáp ứng được mục tiêu và tiêu chuẩn của Spa.
- Đảm bảo hoạt động trôi trảy hàng ngày của Spa.
- Đứng cạnh lễ tân để phục vụ khách, và chỉ định người đứng thế chân khi cần thiết.
- Lên lịch trị liệu và lịch nhân viên theo như nhu cầu hoạt động của Spa và của khách.
- Bán các trị liệu có giá cao.
- Chịu trách nhiệm thiết lập việc trưng bày và bán các sản phẩm bán lẻ và đồ uống có giá cao.
- Đảm bảo các trị liệu được thực hiện như đã lên lịch.
- Làm việc trong sự phôi hợp chặt chẽ với các nhân viên Spa để đảm bảo mọi khu vực bao gồm lễ tân, các phòng trị liệu và nhà kho được giữ sạch, ngăn nắp và có tổ chức.
- Đề xuất cải tiến trong mọi lĩnh vực.
- Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.
- Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với các cơ sở bên ngoài có liên quan như các đại lý du lịch.
- Tự mình giải quyết các phàn nàn của khách và nếu cần, tham vấn với Quản lý của Spa. 
- Đóng vai trò tích cực trong quan hệ công chúng với khách hàng bằng cách bán các dịch vụ và các đồ khác của khách sạn mà có giá cao.
- Lên lịch làm việc ngày và tháng cho nhân viên và chuyển cho họ.
- Báo cáo nhanh chóng bất cứ vấn đề nào về việc có mặt và hoàn thành công việc  của nhân viên Spa cho Quản lý của Spa.
-Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên.
- Lập chương trình giới thiệu sơ qua hoạt động cho nhân viên mới
- Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Lập báo cáo sử dụng hàng tháng.
- Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
- Xử lý việc thanh toán tiền, Hỗ trợ Quản lý của Spa với các việc hành chính khác, nếu thời gian cho phép.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì cung ứng đủ các sản phẩm, gồm cả sản phẩm dùng trong trị liệu và sản phẩm bán lẻ.
- Duy trì cung ứng các tài liệu in ấn có mục đích khuyến mại và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện các tài liệu này khi cần.
- Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và đặt mua văn phòng phẩm.
- Báo cáo nhanh chóng cho Quản lý của Spa bất cứ sự mất mát hoặc hư hỏng tài sản nào.
- Nhận và kiểm tra hàng theo lệnh mua hàng và hóa đơn.
- Có mặt khi kế toán thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.
- Giải quyết các yêu cầu mua đồ uống và đồ trong bếp. 
- Đảm bảo rằng khách được chào đón bởi nhân viên một cách lịch sự và nồng hậu, và rằng họ luôn nhã nhặn với khách.
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ đối với tất cả nhân viên nhận đặt hẹn trực tiếp từ khách hàng và qua điện thoại.
- Giải thích chi tiết về trị liệu và gợi ý trị liệu cho khách. 
- Trả lời các câu hỏi của khách bằng khả năng tốt nhất có thể.

Yêu cầu ứng viên

- Có sức khỏe tốt, Ngoại hình dễ nhìn.
- Yêu thích công việc, nhiệt tình, chăm chỉ
- Bằng Đại học hoặc trình độ tương đương với chuyên môn công việc
- Thành thạo excel, word, email và internet
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Anh tốt cho một số vị trí
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương cạnh tranh + các phụ cấp hỗ trợ
- Phụ cấp phí phục vụ
- Thưởng hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty.
- Các chế độ khác theo pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

1.Đơn xin việc (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
2. CV/Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của Chính quyền địa phuong.
3. Phiếu khám sức khỏe còn giá trị trong 6 tháng trở lại đây.
4. Bằng cấp chứng chỉ phù hợp với yêu cầu công việc.
5. Chúng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu.
6. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Đối với các giấy tờ quy định tại điểm 2,4 và 5 mà bằng tiếng nước ngoài thì phải dịch ra tiếng Việt và công chứng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Hạn Nộp Hồ Sơ từ bây giờ đến 01/04/2019

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Forio Nha Trang
Công Ty TNHH Forio Nha Trang
07 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang
Người liên hệ: Ms Hương
The Artnest Hotel là môt điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Nha Trang. Chúng tôi mang lại những dịch vụ chất lượng tốt nhất giúp bạn có kỳ du lịch trọn vẹn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Spa trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Forio Nha Trang. Công Ty TNHH Forio Nha Trang đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Spa cách đây lúc 01/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Forio Nha Trang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 07 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Spa

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ