Giám Sát Quản Lý Kinh Doanh (Hà Nội)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Chi Nhánh
- Nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo các chính sách, quy trình tại Chi Nhánh được tuân thủ và thực hiện đúng;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và các bộ phận văn phòng để xem xét các chính sách, quy trình tại Chinh nhánh.
- Quản lý nhân viên Chi nhánh, làm đầu mối liên lạc giữa nhân viên để đảm bảo hoạt động bền.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng, marketing để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Chi Nhánh.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo các chính sách, quy trình tại Chi Nhánh được tuân thủ và thực hiện đúng;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và các bộ phận văn phòng để xem xét các chính sách, quy trình tại Chinh nhánh.
- Quản lý nhân viên Chi nhánh, làm đầu mối liên lạc giữa nhân viên để đảm bảo hoạt động bền.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng, marketing để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Chi Nhánh.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, y dược....
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện.
- Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc Tiếng trung tốt trong công việc và giao tiếp
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện.
- Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc Tiếng trung tốt trong công việc và giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập : 15-20triệu/tháng ( thỏa thuận sau phỏng khi phỏng vấn)
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (Giổ tổ Hùng Vương, 30 / 4 – 1 / 5, 2 / 9, Tết Tây…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (Giổ tổ Hùng Vương, 30 / 4 – 1 / 5, 2 / 9, Tết Tây…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
-CV xin việc
- Hồ sơ, giấy tờ có liên quan
- Hồ sơ, giấy tờ có liên quan
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH FULL WELL TRADING VIỆT NAM
27 Trường Sơn , P.4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
27 Trường Sơn , P.4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Quản Lý Kinh Doanh (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH FULL WELL TRADING VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH FULL WELL TRADING VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Quản Lý Kinh Doanh (Hà Nội) cách đây lúc 21/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH FULL WELL TRADING VIỆT NAM
Địa chỉ: 27 Trường Sơn , P.4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật