GIÁM SÁT PHÁT TRIỂN KINH DOANH KÊNH XE MÁY - ĐIỆN MÁY
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Số lượng:11
Giới tính:Nam
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang
Mô tả công việc
* Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý.
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác.
- Tạo/Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số.
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ.
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có).
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
* Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ.
- Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ.
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên Tín dụng và giải quyết các vấn đề nảy sinh.
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
* Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực BDS quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
* Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo.
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tốt. Có kỹ năng tổ chức, giám sát & lập kế hoạch.
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ trên 20 nhân viên. Am hiểu về phát triển thị trường kinh doanh và tiếp thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ và tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms. Trinh
Tìm thêm việc làm
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bến Tre
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bình Dương
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bình Phước
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đồng Nai
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Kiên Giang
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bến Tre
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bình Dương
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bình Phước
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đồng Nai
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Kiên Giang
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Bến Tre
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Bình Dương
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Bình Phước
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Đồng Nai
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Kiên Giang
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Quy mô: 5000-10000 nhân viên