Giám Sát Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 289 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Công việc chính tuyển dụng tất cả các vị trí của khối văn phòng, nhà máy và khối sales khi có yêu cầu tuyển dụng từ BGĐ.

- Gửi báo cáo tăng giảm nhân sự và cập nhật hồ sơ nhân viên để C&B chấm công, tính lương.

- Xây dựng thang bảng lương,  chính sách, chế độ, lương thưởng cho nhân viên.

- Lập kế hoạch đào tạo và tuyển dụng.

- Làm các công việc liên quan theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân sự

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự

- Có kinh nghiệm về xây dựng hệ thống chính sách nhân sự công ty

- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

- Có kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo ngành FMCG trên 3 năm

- Làm việc từ T2 - T6 theo giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Lương tháng 13

- Du lịch hàng năm

- Thưởng lễ, tết

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm

- Hỗ trợ chi phí gửi xe tại công ty

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phát triển năng lực của bản thân.

- BHXH, BHYT đúng theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY
CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY
B16 Trường Sơn Phường 15, Quận 10, TP HCM
Giới thiệu về công ty: Công ty KyVy được thành lập vào năm 2001 đã đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại của Ý, toàn bộ nguyên liệu ngoại nhập để sản xuất và tự phân phối các sản phẩm chăm sóc Bà mẹ và trẻ em. ...Chi tiết
Giới thiệu về công ty: Công ty KyVy được thành lập vào năm 2001 đã đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại của Ý, toàn bộ nguyên liệu ngoại nhập để sản xuất và tự phân phối các sản phẩm chăm sóc Bà mẹ và trẻ em. Thông điệp từ Ky Vy Corporation Tầm nhìn: “Trở thành một trong những công ty đi đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực sản xuất kinh doanh các dòng sản phẩm Inco Product”. Sứ mệnh: Góp phần nâng cao đại đa số cuộc sống người dân thông qua việc cung cấp các loại tã giấy và khăn ướt có chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY. CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 21/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: B16 Trường Sơn Phường 15, Quận 10, TP HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Sát Nhân Sự Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ