GIÁM SÁT NHÂN SỰ LĨNH VỰC TẠP VỤ, BUỒNG PHÒNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 189 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. (chuyên môn về tạp vụ, buồng phòng, vệ sinh công nghiệp)
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp cho CNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Triển khai các chính sách nhân sự như: tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp và lợi ích, ...
Xử lý các vấn đề về tranh chấp với người lao động, bổ sung hoặc sa thải nhân sự
Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, triển khai nhân sự cho những hợp đồng mới
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Quản lý hồ sơ và danh sách CBCNV.
Lập bảng chấm công, bảng lương hàng tháng.
Xử lí tất cả công việc liên quan đến nhân sự, Các công việc theo chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp cho CNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Triển khai các chính sách nhân sự như: tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp và lợi ích, ...
Xử lý các vấn đề về tranh chấp với người lao động, bổ sung hoặc sa thải nhân sự
Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, triển khai nhân sự cho những hợp đồng mới
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Quản lý hồ sơ và danh sách CBCNV.
Lập bảng chấm công, bảng lương hàng tháng.
Xử lí tất cả công việc liên quan đến nhân sự, Các công việc theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp trung cấp dịch vụ khách sạn, buồng phòng, kinh tế, quản trị, hành chánh, luật.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có chuyên môn lĩnh vực buồng phòng, tạp vụ, vệ sinh công nghiệp
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Làm việc tại Văn phòng công ty: 08 Tiên Sơn, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Thời gian thử việc: 2 tháng
-Tốt nghiệp trung cấp dịch vụ khách sạn, buồng phòng, kinh tế, quản trị, hành chánh, luật.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có chuyên môn lĩnh vực buồng phòng, tạp vụ, vệ sinh công nghiệp
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Làm việc tại Văn phòng công ty: 08 Tiên Sơn, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6- 8 triệu/tháng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, môi trường làm việc năng động vui vẻ, hòa đồng
- Hưởng các chế độ lương thưởng theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn
- Trợ Cấp Tất cả các khoản liên quan đến luật lao động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, môi trường làm việc năng động vui vẻ, hòa đồng
- Hưởng các chế độ lương thưởng theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn
- Trợ Cấp Tất cả các khoản liên quan đến luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Nạp hồ sơ trực tiếp hoặc qua trang tuyển dụng này hoặc trực tiếp tại công ty
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HƯƠNG THẢO AN
Số 06 Đường Mai Xuân Thưởng, P Hòa Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Mr Tú
Số 06 Đường Mai Xuân Thưởng, P Hòa Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Mr Tú
Công ty Hương Thảo An là môt trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Là Công ty hoạt động trong lĩnh vực làm sạch, với phương châm “Sự hài lòng của Qúy Khách là thành công của Công ty chúng tôi”. Môi trường ...Chi tiết
Công ty Hương Thảo An là môt trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Là Công ty hoạt động trong lĩnh vực làm sạch, với phương châm “Sự hài lòng của Qúy Khách là thành công của Công ty chúng tôi”. Môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ mang đến sự thoải mái, đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Ngoài ra, việc giữ gìn vệ sinh đúng mức cũng là cách bảo vệ tài sản của bạn một cách kinh tế nhất. Ðến với công ty chúng tôi quý khách được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh tốt nhất, với mức chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm dịch vụ: Dịch Vụ Vệ Sinh Công Trình Sau Xây Dựng Dịch Vụ Vệ Sinh công nghiệp. Dịch Vụ Vệ Sinh Định Kỳ Văn Phòng, Cơ Quan Dịch Vụ Vệ sinh Định Kỳ Bệnh Viện, Trường Học, Biệt Thự, Nhà Ở...... Cung Cấp Nhân Viên Tạp Vụ, Theo Giờ. Dịch vụ Lau Kính, Alu Mặt Tiền Trên Cao… Dịch vụ Giặt Thảm, Ghế Sofa, Ghế Văn Phòng, Nệm….. Mài Sàn Bêtông, Đánh Bóng Gạch Đá ....... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm GIÁM SÁT NHÂN SỰ LĨNH VỰC TẠP VỤ, BUỒNG PHÒNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HƯƠNG THẢO AN. CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HƯƠNG THẢO AN đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin GIÁM SÁT NHÂN SỰ LĨNH VỰC TẠP VỤ, BUỒNG PHÒNG cách đây lúc 30/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HƯƠNG THẢO AN
Địa chỉ: Số 06 Đường Mai Xuân Thưởng, P Hòa Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Quy mô: 50-100 nhân viên