Giám Sát Nhà Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
CHIA CA, PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC CHO NHÂN VIÊN
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
ĐIỀU PHỐI, HỖ TRỢ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của công ty đã đề ra.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
GIẢI QUYẾT CÁC YÊU CẦU, SỰ CỐ, PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty tổ chức.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
- Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến nhà hàng khách sạn
Có tính tổ chức
- Có tính hợp tác, làm việc nhóm, đoàn kết cao
- Có sự nhiệt tình, làm việc sáng tạo
- Có kỹ năng rèn luyện phát triển bản thân
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm cao
- Có sự quyết đoán
- Tự tin trong giao tiếp và xử lí tình huống nhạy bén
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI KHÁC: (chỉ áp dụng với nhân viên làm từ 6 tháng trở lên)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phụ cấp 1 bữa ăn theo ca.
- 12 ngày nghỉ phép/ năm + các ngày nghỉ lễ hàng năm theo quy định.
- X3 lương nếu đi làm ngày lễ tùy theo yêu cầu công việc từng giai đoạn.
- Phụ cấp các ngày lễ khác như 8/3, 20/10, sinh nhật.
- Lương cứng + Thưởng KPI hàng tháng + Thưởng cuối năm.
- Tham gia các khóa học đào tạo/nâng cao theo yêu cầu công việc và nguyện vọng cá nhân.
- Tham gia team building + nghỉ mát hàng năm của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 12, ngõ 377/7A Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 5 năm hoạt động từ xuất phát điểm khiêm tốn, công ty TNHH Ẩm thực Đôi Đũa Mộc đã đạt được những bước tiến vượt bậc nhờ sự nỗ lực bền bỉ của đội ngũ nhân sự cùng sự tin yêu ủng ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 5 năm hoạt động từ xuất phát điểm khiêm tốn, công ty TNHH Ẩm thực Đôi Đũa Mộc đã đạt được những bước tiến vượt bậc nhờ sự nỗ lực bền bỉ của đội ngũ nhân sự cùng sự tin yêu ủng hộ của quý khách hàng. Đến cuối năm 2019, Đôi Đũa Mộc đã sở hữu 6 nhà hàng ở khu vực miền Bắc với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như: lẩu tự phục vụ, đồ ăn nhanh, nhà hàng Á Âu…
Mỗi năm, chuỗi nhà hàng của Đôi Đũa Mộc thu hút hàng trăm nghìn lượt khách hàng đến và sử dụng dịch vụ: từ giới trẻ, dân văn phòng, nhóm khách gia đình cho đến khách du lịch, người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam và vẫn đang không ngừng gia tăng mỗi ngày. Cùng với đó, các thương hiệu nhà hàng của Đôi Đũa Mộc đã được định vị trong tâm thức khách hàng nói riêng và thị trường F&B Việt Nam nói chung.
Tầm nhìn: phát triển theo chiến lược dài hạn và bền vững, trở thành 1 trong top 10 đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam.
Sứ mệnh: cung cấp những sản phẩm ngon miệng, an toàn, dịch vụ tốt với mức giá hợp lý. Góp phần giải quyết vấn đề việc làm & gia tăng giá trị cộng đồng.
Cam kết: thấu hiểu chất lượng là sự sống còn tạo dựng nên uy tín của mình trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh Công ty Đôi Đũa Mộc cam kết nguồn nguyên liệu chế biến đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu công thức kỹ lưỡng và tỉ mỉ, cập nhật những xu hướng ẩm thực mới từ quốc tế nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất về khẩu vị và sức khỏe cho khách hàng.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Ẩm thực Đôi Đũa Mộc
Địa chỉ: Số 12, ngõ 377/7A Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên