Giám sát kỹ thuật - Bảo hành
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin Bảo trì bảo dưỡng (BTBD) và xử lý sự cố (XLSC) của chi nhánh thông qua hotline, CRM, nhóm chat.
+ Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng do các BP/ Phòng ban của công ty cung cấp thuộc khu vực được phân công
+ Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hang thông qua hotline, CRM do BP Call Center cung cấp thuộc khu vực được phân công.
- Đảm bảo tiến độ chất lượng XLSC, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Theo dõi tiến độ, Cập nhật thực trạng từng sự vụ của khu vực để tư vấn hỗ trợ KTV, Trạm ủy quyền hoàn thành đúng tiến độ.
+ Trực tiếp xử lý các sự cố quá hạn, sự cố khó khan tại địa bàn + Xây dựng tài liệu đào tạo, cẩm nang hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên DVBH
- Cập nhật kết quả BTBD và XLSC của khu vực
- Chịu trách nhiệm triển khai công việc hỗ trợ phòng ban khác theo điều động của TP kỹ thuật.
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kỹ thuật; điện, điện tử, điện lạnh…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh , đặc biệt về điều hòa, tivi
- Có kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,..
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Trung thực, tận tâm.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng mùa vụ, thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Là một thương hiệu đến từ Thailand, đến nay, Casper Việt Nam đang vươn mình trở thành một thương hiệu mạnh toàn cầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và gia dụng.
Sau gần 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tháng 8 vừa qua Casper đã vươn ...Chi tiết
Là một thương hiệu đến từ Thailand, đến nay, Casper Việt Nam đang vươn mình trở thành một thương hiệu mạnh toàn cầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và gia dụng.
Sau gần 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tháng 8 vừa qua Casper đã vươn lên là hãng điều hòa lớn thứ 3 tại Việt Nam, chúng tôi sẽ viết tiếp câu chuyện thần kì của Tivi Casper, máy nước nóng Casper trong thời gian không xa. Đạt được bước tiến thần tốc như vậy, vì Casper là nơi hội tụ những con người nhiệt huyết, máu lửa, say mê công việc và cống hiến không chỉ vì bản thân mình. Mỗi thành viên Casper đều mong muốn góp sức mình làm nên những giá trị tốt, mang đến giải pháp tốt hơn cho người tiêu dùng ở bất cứ đâu có sự hiện diện của Casper.
Trở thành thành viên dưới mái nhà Casper, bạn không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thu nhập thoả đáng với các chính sách đãi ngộ tốt, các chương trình đào tạo hiệu quả, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp mà bạn còn được sống trong một môi trường văn hóa đoàn kết tương trợ, luôn luôn cố gắng để tốt hơn của những đồng nghiệp thượng tôn sự tử tế.
Hiện tại, do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cần tuyển:
Ẩn chi tiếtCông ty CP Casper Việt Nam
Địa chỉ: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên