Giám Sát Kinh Doanh Tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động kinh doanh tại các điểm kinh doanh.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đã có và mở rộng khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đã có và mở rộng khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương.
-Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Sale manager.
-Có kinh nghiệm về thực phẩm chức năng.
-Ưu tiên các ứng viên làm trong lĩnh, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mỹ, làm đẹp.
-Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Sale manager.
-Có kinh nghiệm về thực phẩm chức năng.
-Ưu tiên các ứng viên làm trong lĩnh, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mỹ, làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hiền
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hiền
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Kinh Doanh Tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Kinh Doanh Tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh cách đây lúc 19/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên