Giám Sát Kinh Doanh Cửa Hàng (Store Supervisor)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 5 cửa hàng thuộc kênh phân phối được giao.
1.1 Quản lý nhân sự:
• Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên.
• Yêu cầu tăng ca mỗi khi cửa hàng có đông khách. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng. Kiểm tra chế độ báo cáo và sổ công tác. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
• Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần/tháng/quý/năm xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác (tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.
• Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và sâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ kịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên (quản lý trực tiếp huấn luyện và bán hàng tại nơi huấn luyện).
• Họp nhân viên bán hàng 3 lần/ tuần.
1.2 Quản Lý Về Hàng Hoá:
• Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
• Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (3 lần/tuần).
• Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
• Quản lý được hàng tồn hằng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng cửa hàng.
• Quản lý được số lượng hàng dư - hư hỏng, hạn chế về hàng dư, bảo quản các mã hàng để mất phụ liệu.
• Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
• Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần/tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
• Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
• Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: từ sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
• Trưng bày và quản lý các vật dụng tại cửa hàng;
• Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi cửa hàng.
• Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
• Đề xuất cách trưng bày mới.
• Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sào, kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
• Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các cửa hàng sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
• Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các cửa hàng (manequine, hộp đèn…) mà mình phụ trách.
• Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sửa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
2. Các công việc khác:
• Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá…với các trưởng - phó ngành hàng ít nhất là 1 lần trong tuần.
• Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
• Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
• Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng ngành hàng và số điện thoại của cửa hàng.
• Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
• Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
• Nắm được các thông tin, nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
• Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào cửa hàng và lượng khách hàng xem, mua hàng.
• Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của cửa hàng và kết quả của chương trình.
• Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách: ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
• Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
• Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
3. Báo cáo:
• Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
• Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới (các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hàng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
• Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình công tác (báo cáo bằng văn bản vào thứ 2 hàng tuần).
• Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại cửa hàng vào mỗi tuần (báo cáo hàng tuần).
• Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng (báo cáo hằng tuần).
• Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải báo cáo cho Quản lý vận hành kinh doanh khu vực.
1.1 Quản lý nhân sự:
• Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên.
• Yêu cầu tăng ca mỗi khi cửa hàng có đông khách. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng. Kiểm tra chế độ báo cáo và sổ công tác. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
• Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần/tháng/quý/năm xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác (tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.
• Tuyển dụng và huấn luyện: hiểu rõ và sâu sát từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ kịp thời đối với các nhân viên còn yếu. Đào tạo và huấn luyện lại các nhân viên (quản lý trực tiếp huấn luyện và bán hàng tại nơi huấn luyện).
• Họp nhân viên bán hàng 3 lần/ tuần.
1.2 Quản Lý Về Hàng Hoá:
• Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
• Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (3 lần/tuần).
• Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
• Quản lý được hàng tồn hằng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng cửa hàng.
• Quản lý được số lượng hàng dư - hư hỏng, hạn chế về hàng dư, bảo quản các mã hàng để mất phụ liệu.
• Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
• Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần/tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
• Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
• Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: từ sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
• Trưng bày và quản lý các vật dụng tại cửa hàng;
• Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi cửa hàng.
• Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
• Đề xuất cách trưng bày mới.
• Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sào, kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
• Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các cửa hàng sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
• Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các cửa hàng (manequine, hộp đèn…) mà mình phụ trách.
• Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sửa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
2. Các công việc khác:
• Gặp gỡ trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hoá…với các trưởng - phó ngành hàng ít nhất là 1 lần trong tuần.
• Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
• Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
• Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng ngành hàng và số điện thoại của cửa hàng.
• Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
• Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
• Nắm được các thông tin, nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
• Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào cửa hàng và lượng khách hàng xem, mua hàng.
• Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của cửa hàng và kết quả của chương trình.
• Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách: ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
• Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
• Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
3. Báo cáo:
• Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
• Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới (các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hàng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
• Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình công tác (báo cáo bằng văn bản vào thứ 2 hàng tuần).
• Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại cửa hàng vào mỗi tuần (báo cáo hàng tuần).
• Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng (báo cáo hằng tuần).
• Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải báo cáo cho Quản lý vận hành kinh doanh khu vực.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
• Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng/hoặc vị trí quản lý giám sát các ngành hàng FMCG, cửa hàng tiện lợi, siêu thị.
• Kỹ năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Vi tính văn phòng.
• Tiếng anh trình độ A.
• Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng/hoặc vị trí quản lý giám sát các ngành hàng FMCG, cửa hàng tiện lợi, siêu thị.
• Kỹ năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Vi tính văn phòng.
• Tiếng anh trình độ A.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng doanh thu
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm theo quy định
- 14 ngày phép/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm theo quy định
- 14 ngày phép/ năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MASAN NUTRI-SCIENCE_FEED NGHỆ AN
Khu C, KCN Nam Cấm, KKT Đông Nam Nghệ An, Xã Nghi Xá, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An
Người liên hệ: Ms. Giang
Khu C, KCN Nam Cấm, KKT Đông Nam Nghệ An, Xã Nghi Xá, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An
Người liên hệ: Ms. Giang
Với một kế hoạch táo bạo nhằm mở rộng hoạt động trên toàn quốc từ 11 lên đến 14 nhà máy trong 2 năm tới, Masan Nutri-Science thuộc tập đoàn Masan với 2 thương hiệu ANCO và PROCONCO sẵn sàng chào đón một đội quân trẻ, tài năng và có ...Chi tiết
Với một kế hoạch táo bạo nhằm mở rộng hoạt động trên toàn quốc từ 11 lên đến 14 nhà máy trong 2 năm tới, Masan Nutri-Science thuộc tập đoàn Masan với 2 thương hiệu ANCO và PROCONCO sẵn sàng chào đón một đội quân trẻ, tài năng và có khả năng “chinh chiến” bằng niềm đam mê mãnh liệt để chiến thắng! Môi trường làm việc thử thách nhưng thân thiện và được tưởng thưởng xứng đáng, kết hợp tính chuyên nghiệp quốc tế với các giá trị tuyền thống của Việt Nam đang dành cho những bạn có ý chí mạnh mẽ và kỹ năng cao, những người sẽ có cơ hội di chuyển, học hỏi và tương tác hằng ngày với những chuyên gia cấp cao trong ngành Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Kinh Doanh Cửa Hàng (Store Supervisor) trong ngành được tuyển dụng tại bởi MASAN NUTRI-SCIENCE_FEED NGHỆ AN. MASAN NUTRI-SCIENCE_FEED NGHỆ AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Kinh Doanh Cửa Hàng (Store Supervisor) cách đây lúc 20/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MASAN NUTRI-SCIENCE_FEED NGHỆ AN
Địa chỉ: Khu C, KCN Nam Cấm, KKT Đông Nam Nghệ An, Xã Nghi Xá, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên