Giám Sát Kho ( Mê Linh - Hà Nội or Tỉnh Long An )
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
- Đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty theo “3 đúng”; đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ cho khách hàng
- Liên lạc, thảo luận với GS DVKH hàng ngày để lắm kế hoạch công việc, tổ chức sắp xếp nhân sự phục vụ khách hàng
- Điều tra sự cố đúng quy trình, chủ động giải quyết than phiền khách hàng nâng cáo hiệu quả theo B2B (Breadown to Breakthrough)
- Đảm bảo hàng hóa xuất/ nhập/ lưu kho đúng vị trí
- Tiến hành kiểm kê hàng hóa lưu kho đúng theo “Quy trình kiểm kê hàng hóa”. Báo cáo TPVH đúng thời hạn.
- Tuân thủ đầy đủ các bước của các quy trình vận hành của công ty
- Đảm bảo ATLĐ theo quy định và đưa ra các biện pháp đạt NSLĐ theo KPI đã duyệt
- Họp định kỳ (Hằng tuần, tháng, phân tích sự cố, ATLĐ, các biện pháp đạt NSLĐ theo KPI đã duyệt) để đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng DVKH ( Lưu báo cáo)
- Nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên
- Làm việc với TPVH để phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới và nhân viên cũ nhằm đảm bảo nguồn lực có chất lượng
- Quản lý, theo dõi, chấm công cho nhân viên trong tổ
- Đo lường, đánh giá nhân viên hàng tháng nhằm phát triển nguồn nhân lực theo “Quy trình đánh giá nhân viên” và KPI của nhân viên:
- NSLĐ
- Chuyên cần
- Kỹ năng, sự cố, thái độ
- ATLĐ – VSLĐ
-Nơi làm việc:
1. Long An , Huyện Đức Hòa
2. KCN Quang Minh Mê Linh Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Năng lực tổ chức quản lý điều hành.
- Khả năng giám sát/ kiểm tra công việc cấp dưới trực tiếp.
- Khả năng giao tiếp
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân sự trong tổ thực hiện công việc
- Kỹ năng giải quyết xung đột nhóm
- Khả năng ủy thác công việc
-Trình độ học vấn: Cao đẳng
-Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
-Loại công việc: Toàn thời gian cố định
-Tuổi: 25-35
-Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Lầu 5, Tòa nhà Hưng Trí, số 51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5,TP Hồ Chí Minh.
ABA là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển tại Việt Nam.
Sứ mạng của chúng tôi là đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng trong từng chuyến hàng. Mang đến lợi ích thiết thực và sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và ...Chi tiết
ABA là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển tại Việt Nam.
Sứ mạng của chúng tôi là đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng trong từng chuyến hàng. Mang đến lợi ích thiết thực và sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và công ty nhưng không tách rời với lợi ích cộng đồng.
Dịch vụ vận chuyển của ABA bao gồm 3 lĩnh vực chính:
» Dịch vụ vận Chuyển Hàng Bảo Quản Nhiệt Độ
» Dịch vụ phân phối
» Dịch vụ giao hàng
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần giải pháp thương mại ABA
Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Hưng Trí, số 51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5,TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: 500-1000 nhân viên