Giám Sát Hcns Chi Nhánh - Q12 Tp HCM
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên.
- Theo dõi giao việc và đánh giá thử việc nhân sự
- Theo dõi, quản lý, gia hạn HĐLĐ
- Xử lý các quan hệ lao động tại Chi nhánh (luân chuyển, điều động,vi phạm nội quy, kỷ luật, nghỉ việc...)
-Tổng hợp, rà soát KPI hàng tháng
- Đảm nhận vai trò trung gian giữa Ban Giám Đốc Chi nhánh và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty; Tham mưu cho Ban Giám Đốc Chi nhánh ra các quyết định về nhân sự
- Phối hợp và kết nối giữa các Phòng ban Chi nhánh và P.Đào tạo công ty quản lý và lên kế hoạch mảng đào tạo
- Quản lý nhân sự cấp dưới ( phân công, theo dõi, đánh giá công việc)
- Báo cáo hằng tháng, quý
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý chấm công, dữ liệu tính lương và thực hiện chính sách đãi ngộ CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện công tác hậu cầu, lễ tân, văn thư, lưu trữ, bảo trì, bảo vệ
- Quản lý định mức sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Mua sắm VPP, dụng cụ, trang thiết bị; thanh toán các chi phí văn phòng
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ, lái xe
- Điều phối vận hành, khai thác xe văn phòng tại CN theo quy định Công ty
- Các công việc liên quan đến hành chính: Tổ chức sự kiện, hội họp, Teambuilding,...
Yêu cầu ứng viên
- Nữ: Từ 8x -9x, ngoại hình ưa nhìn
-Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương> 3 năm, Có KN về KPI
-Khoảng cách < 10km.
-Có laptop cá nhân làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ: 15,000,000 – 20,000,000
- Tăng lương theo kết quả hoàn thành công việc
- Hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh hằng năm
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng từ ban lãnh đạo công ty
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Km14 +500 Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam
Địa chỉ: Km14 +500 Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên