Giám sát Hành chính bán hàng/ Sales Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
Lên đơn đặt hàng
Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn
Liên hệ với khách hàng để giải thích các thông tin thiếu xót hoặc thắc mắc của khách hàng
Phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian quy định
Cập nhật và lưu trữ báo cáo bán hàng và danh sách khách hàng
Lập báo cáo bán hàng hàng tháng
Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng
Đảm bảo doanh số bán hàng được cập nhật đầy đủ và không có sai sót
Luôn cập nhật các sản phẩm và các đặc tính mới của sản phẩm
Hỗ trợ nhóm Sales ở các khu vực
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Bán hàng
Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn
Liên hệ với khách hàng để giải thích các thông tin thiếu xót hoặc thắc mắc của khách hàng
Phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian quy định
Cập nhật và lưu trữ báo cáo bán hàng và danh sách khách hàng
Lập báo cáo bán hàng hàng tháng
Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng
Đảm bảo doanh số bán hàng được cập nhật đầy đủ và không có sai sót
Luôn cập nhật các sản phẩm và các đặc tính mới của sản phẩm
Hỗ trợ nhóm Sales ở các khu vực
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Bán hàng
Yêu cầu ứng viên
•Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán
•Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
•Tính tính cẩn thận, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc
•Kỹ năng giao tiếp, quản lý, điều hành công việc tốt, có khả năng trình bày và thuyết trình tốt
•Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp
•Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
•Tính tính cẩn thận, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc
•Kỹ năng giao tiếp, quản lý, điều hành công việc tốt, có khả năng trình bày và thuyết trình tốt
•Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản từ 6triệu-10triệu+ hoa hồng, phụ cấp điện thoại
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN như quy định của công ty
Thưởng năm và các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, cưới hỏi, 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán.
Đồng phục
Bảo hiểm 24/24
Được đào tạo
Du lịch hằng năm
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN như quy định của công ty
Thưởng năm và các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, cưới hỏi, 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán.
Đồng phục
Bảo hiểm 24/24
Được đào tạo
Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Nộp trực tiếp tại Công ty TNHH P.R. Foodland (Việt Nam)
Địa chỉ: 37 Thích Minh Nguyệt, phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
Hoặc gửi CV bằng tiếng việt
Địa chỉ: 37 Thích Minh Nguyệt, phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
Hoặc gửi CV bằng tiếng việt
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH P.R. Foodland (Việt Nam)
37 Thích Minh Nguyệt, Phường 2
Người liên hệ: Ms Mụi
37 Thích Minh Nguyệt, Phường 2
Người liên hệ: Ms Mụi
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát Hành chính bán hàng/ Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH P.R. Foodland (Việt Nam). Công ty TNHH P.R. Foodland (Việt Nam) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát Hành chính bán hàng/ Sales Admin cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH P.R. Foodland (Việt Nam)
Địa chỉ: 37 Thích Minh Nguyệt, Phường 2
Quy mô: 50-100 nhân viên