Giám Sát Giao Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics
Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên giao hàng.
- Lên kế hoạch công việc, phân công thực hiện và giám sát công việc đi thị trường ở Hà Nội và các tỉnh phía bắc.
- Sắp xếp nhân viên giao hàng, phân công tuyến để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty.
- Huấn luyện nhân viên về SOP, các quy định, quy chuẩn của công ty cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận (kinh doanh, chăm sóc khách hàng, ...) để xử lý các phát sinh trong quá trình
giao hàng.
- Theo dõi chặt chẽ việc thu và nộp tiền của NVGN.
- Quản lý công cụ dụng cụ để không xảy ra thất thoát và không làm ảnh hưởng tới vận hành.
- Giám sát chặt chẽ việc vận hành, phân công trách nhiệm chi tiết tới từng khâu nhằm mục đích không xảy ra
việc thất thoát hàng hóa.
- Kiểm soát chi phí phát sinh của NVGN để báo cáo với cấp trên để đề nghị cấp trên xử lý.
- Đề xuất lên Ban lãnh đạo về việc cải tiến quy trình vận hành phù hợp với thực tế và tối ưu trong vận hành.
- Thực hiện việc gửi các báo cáo theo yêu cầu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đẩy đủ theo yêu cầu Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy
- Sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân viên giao.trong lĩnh vực logistics
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9-18tr
- Thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ theo luật lao động, 12 ngày phép năm.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Địa chỉ: Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên