Giám sát dự án
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 194 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành các bộ phận Chăm sóc Khách hàng, Kỹ thuật, Bảo vệ, Vệ sinh, Cây cảnh và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ với mục đích để tòa nhà luôn hoạt động tốt, sạch sẽ, an toàn, tất cả máy móc trang thiết bị của tòa nhà luôn sử dụng tốt và ổn định, đảm bảo quy định của Công ty và nội quy tòa nhà được tuân thủ; cụ thể là:
- Lập kế hoạch, giám sát và báo cáo kết quả công việc định kỳ tại dự án theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
- Quản lý tổ bảo vệ, vệ sinh – phân công ca làm việc và khu vực làm việc;
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa;
- Quản lý tài sản - thiết bị và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức các sự kiện tại khu chung cư/tòa nhà
- Khảo sát và đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho Qúy cư dân
- Soạn thảo các văn bản, thông báo trong công tác quản lý tòa nhà;
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định;
- Kiểm soát công tác thu phí tại Dự Án;
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Ưu tiên làm việc gần nơi cư trú tại một trong các dự án gần nơi cư trú: Quận Tân Bình, Quận 12, Quận 5, Quận 8, Bình Chánh...
- Lập kế hoạch, giám sát và báo cáo kết quả công việc định kỳ tại dự án theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
- Quản lý tổ bảo vệ, vệ sinh – phân công ca làm việc và khu vực làm việc;
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa;
- Quản lý tài sản - thiết bị và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Tổ chức các sự kiện tại khu chung cư/tòa nhà
- Khảo sát và đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho Qúy cư dân
- Soạn thảo các văn bản, thông báo trong công tác quản lý tòa nhà;
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định;
- Kiểm soát công tác thu phí tại Dự Án;
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Ưu tiên làm việc gần nơi cư trú tại một trong các dự án gần nơi cư trú: Quận Tân Bình, Quận 12, Quận 5, Quận 8, Bình Chánh...
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên (Quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện và các chuyên ngành có liên quan)
- Biết sử dụng vi tính văn phòng Word, Excel.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát dự án/ Ban Quản Lý Dự án, Quản lý tòa nhà, Cao ốc Văn phòng, Chung cư căn hộ, Trung tâm thương mại.
- Có chứng chỉ Quản lý vận hành nhà chung cư.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, phân tích, đánh giá và xử lý tình huống
- Chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng Word, Excel.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát dự án/ Ban Quản Lý Dự án, Quản lý tòa nhà, Cao ốc Văn phòng, Chung cư căn hộ, Trung tâm thương mại.
- Có chứng chỉ Quản lý vận hành nhà chung cư.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, phân tích, đánh giá và xử lý tình huống
- Chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TM - XD - DV Nguyễn Minh Hoàng
167 Trường Chinh, Phường 12, Q. Tân Bình
Người liên hệ: Ms. Ngân
167 Trường Chinh, Phường 12, Q. Tân Bình
Người liên hệ: Ms. Ngân
NMH Real Estate Management được thành lập vào tháng 06 năm 2005 , chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: • Quản lý vận hành tòa nhà • Đầu tư và kinh doanh bất động sản • Thi công xây dựng • Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây ...Chi tiết
NMH Real Estate Management được thành lập vào tháng 06 năm 2005 , chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: • Quản lý vận hành tòa nhà • Đầu tư và kinh doanh bất động sản • Thi công xây dựng • Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng Trải qua những ngày đầu hoạt động đầy gian nan và thử thách, với tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, NMH dần khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp trẻ luôn giữ đúng cam kết với khách hàng và đối tác, trở thành thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực then chốt, được các khách hàng tin tưởng khi quản lý các dự án lớn như: Parkson Hùng Vương, Riverside Garden, Him Lam, Tecco... và thi công các công trình quan trọng: Saigon Centre, Ascent, Holm Residence, Cityland, FLC Sầm Sơn,Chợ Bảo Lộc, Bệnh viên Đa khoa An Giang...., bên cạnh đó còn có rất nhiều các công trình dân dụng khác. Phương châm hoạt động "Chất lượng phục vụ là trên hết" luôn được Công ty hướng đến và cam kết duy trì trong quá trình phát triển để trở thành đơn vị dẫn đầu. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng hàng đầu cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Công ty. Yếu tố cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của NMH là trọng dụng nhân lực, thu hút, đãi ngộ người tài, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực và tôn vinh giá trị bản thân từng cán bộ nhân viên. Hiện NMH đang tìm kiếm ứng viên năng lực và cộng tác nhiệt huyết trên tinh thần cùng thắng "WIN - WIN". Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát dự án trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH TM - XD - DV Nguyễn Minh Hoàng. Công ty TNHH TM - XD - DV Nguyễn Minh Hoàng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát dự án cách đây lúc 01/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH TM - XD - DV Nguyễn Minh Hoàng
Địa chỉ: 167 Trường Chinh, Phường 12, Q. Tân Bình
Quy mô: 50-100 nhân viên