Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Pvi
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/05/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Môi trường/Xử lý chất thải, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình vệ sinh của Tòa nhà
- Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực và các trang thiết bị, vật tư được cung cấp.
- Quản lý chất lượng dịch vụ vệ sinh cung cấp
- Đảm bảo các quy trình PCCC, an toàn, vệ sinh môi trường và quy trình làm sạch.
- Địa điểm làm việc: TÒA NHÀ PVI
Địa chỉ: Số 1 PHẠM VĂN BẠCH – CẦU GIẤY HN
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kiến thức, hiểu biết về Vệ sinh công nghiệp
- Cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
- Chịu được áp lực công việc lớn
- Có thể được yêu cầu làm việc theo giờ bất thường, ngày lễ, ngày cuối tuần và làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: Ca chiều 13h00 – 21h00
- Lương: 6.500.000 đ/ tháng (thỏa thuận nếu có kinh nghiệm)
- Thử việc: 1 tháng,
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 3 tháng).
- Bản sao CMND/ CCCD, hộ khẩu thường trú,
- Các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực không quá 6 tháng.
- 04 ảnh thẻ 3 x 4cm.
- Có thể gửi trước CV (đính kèm ảnh) qua địa chỉ Email.
Giới thiệu về công ty

Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Quyên
Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Địa chỉ: Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên