Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Lương Trên 11 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 342 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 6 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ thông tin khách hàng ( đầy đủ & chính xác)

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.

- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, vệ sinh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật ( Phối hợp với BP kỹ thuật ) …

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà đối với các hộ dân cư, khách hàng thuê mặt bằng, khách đến tòa nhà…

- Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, Bảo vệ hầm xe… để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.

- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư.

- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.

- Giám sát đảm bảo An ninh toàn nhà: Duy trì thực hiện Nội quy phòng cháy chữa cháy; Quy định tuần tra của bộ phận bảo vệ; Quy định kiểm soát an ninh tòa nhà....

- Phối hợp thực hiện sửa chữa, bảo hành, bảo trì tòa nhà và trang thiết bị, vệ sinh tòa nhà theo đúng quy trình.

- Thực các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành QTKD, quản trị khách sạn - du lịch….

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.

- Có kinh nghiệm 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Xư lý tình huống với cư dân nhanh và linh hoạt

- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn (tùy theo năng lực và kinh nghiệm).

- Văn phòng làm việc đẹp, có hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ
Tầng 1, Tòa nhà The Legend 109 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực: Kinh doanh các thiết bị vật tư ngành nước như: máy bơm nước WILO; van, vòi, đồng hồ nước SANWA - ASAHI; các thiết bị vệ sinh cao ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực: Kinh doanh các thiết bị vật tư ngành nước như: máy bơm nước WILO; van, vòi, đồng hồ nước SANWA - ASAHI; các thiết bị vệ sinh cao cấp GROHE; bình nóng lạnh MARUMA; máy phun rửa cao áp KRANZLE; và các phụ kiện chuyên dùng khác. Các sản phẩm vật tư ngành nước do CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ đã cung cấp cho các dự án cấp nước ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố các dự án đô thị như Trung Hoà Nhân Chính, Ciputra, Phú Mỹ Hưng và nhiều dự án đô thị mới khác. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ cùng với sự hợp tác tốt đẹp của các nhà cung cấp có uy tín về sản phẩm và thương hiệu trên thế giới và đặc biệt có sự ủng hộ của các đối tác và quý khách hàng, đến nay Công ty chúng tôi đã từng bước trưởng thành để trở thành một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, đứng vững và vượt qua nhiều thử thách thăng trầm của thị trường, kinh doanh ổn định và có tốc độ tăng trưởng cao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Lương Trên 11 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 6 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Lương Trên 11 Triệu) cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà The Legend 109 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Lương Trên 11 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ