Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Bảo trì/Sửa chữa, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà 
- Kiểm duyệt và hỗ trợ xây dựng các quy trình làm việc liên quan đến NCU dịch vụ mềm.
- Kiểm tra, giám sát các công việc, tuân thủ quy trình của NCU, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Lập đầu bài thầu của bộ phận DVM, đánh giá, lựa chọn NCU
- Theo dõi, giám sát các hồ sơ pháp lý, vệ sinh trong bếp của các NCU cung cấp dịch vụ ăn uống trong tòa nhà
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trưởng ban quản lý để làm việc với các NCU liên quan.
- Kiểm tra, đảm bảo số lượng nhân sự NCU cam kết như trong hợp đồng
- Phối hợp với các phòng ban kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh công ty
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc BQL tòa nhà.
- NCU: Nhà cung ứng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các ngành học có liên quan đến công tác quản lý dịch vụ)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về điều hành, quản lý và điều phối dịch vụ (đặc biệt dịch vụ mềm như vệ sinh, an ninh…) với quy mô tương đương là lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc với môi trường tòa nhà
- Có khả năng xây dựng các quy trình vận hành, checklist cho các bộ phận DVM trong tòa nhà.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính - Nghỉ 01 ngày cuối tuần

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương tháng 13 (Theo quy chế thưởng)
- Tham gia và hưởng các quyền lợi Công đoàn như: Sinh nhật, hiếu, hỷ, ngày Lễ, Tết…
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Công việc ổn định với lộ trình phát triển, chính sách phúc lợi gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà trong ngành Bảo trì/Sửa chữa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà cách đây lúc 25/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ