Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Chung Cư - Tây Hồ Tây, Hà Nội
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 338 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Môi trường/Xử lý chất thải
Mô tả công việc
* Mô tả khái quát công việc:
- Đảm bảo dự án được duy trì an ninh, an toàn.
- Đảm bảo dự án được sạch sẽ vệ sinh.
- Đảm bảo công tác cung cấp dịch vụ của các nhà thầu khác như: côn trùng, cây cảnh, thu gom rác thải,....
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Nhiệm vụ chính:
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự an ninh, vệ sinh.
- Kiểm tra tính tuân thủ nội quy, quy định của nhà thầu an ninh, vệ sinh, các nhà thầu phụ khác.
- Kiểm tra giám sát công việc vệ sinh hằng ngày, vệ sinh định kỳ của nhà thầu vệ sinh.
- Tuần tra kiểm soát công tác an ninh của nhà thầu an ninh tại tòa nhà.
- Tuần tra kiểm soát rủi ro an toàn của nhà thầu an ninh tại tòa nhà.
- Tuần tra dự án, xác nhận tình trạng vệ sinh và phát hiện vấn đề tồn tại.
- Lên phương án và đề xuất các biển bảng chỉ dẫn.
- Xem xét, phê duyệt cho phép nhà thầu thi công tại dự án. Kiểm soát an toàn lao động.
- Lưu trữ các biên bản vi phạm.
- Đánh giá chất lượng nhà thầu hàng tháng.
- Báo cáo công việc tới Trưởng BQL.
- Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.
- Họp giao ban hàng ngày: Chia sẻ thông tin với giám sát vệ sinh thường trực tại hiện trường đồng thời xác nhận kế hoạch hàng ngày. Chia sẻ giám sát cây xanh thường trực tại hiện trường đồng thời xác nhận kế hoạch hàng ngày.Báo cáo thông tin giữa các trưởng bộ phận, triển khai thông tin đến các nhà thầu.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.
- Đảm bảo dự án được duy trì an ninh, an toàn.
- Đảm bảo dự án được sạch sẽ vệ sinh.
- Đảm bảo công tác cung cấp dịch vụ của các nhà thầu khác như: côn trùng, cây cảnh, thu gom rác thải,....
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Nhiệm vụ chính:
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự an ninh, vệ sinh.
- Kiểm tra tính tuân thủ nội quy, quy định của nhà thầu an ninh, vệ sinh, các nhà thầu phụ khác.
- Kiểm tra giám sát công việc vệ sinh hằng ngày, vệ sinh định kỳ của nhà thầu vệ sinh.
- Tuần tra kiểm soát công tác an ninh của nhà thầu an ninh tại tòa nhà.
- Tuần tra kiểm soát rủi ro an toàn của nhà thầu an ninh tại tòa nhà.
- Tuần tra dự án, xác nhận tình trạng vệ sinh và phát hiện vấn đề tồn tại.
- Lên phương án và đề xuất các biển bảng chỉ dẫn.
- Xem xét, phê duyệt cho phép nhà thầu thi công tại dự án. Kiểm soát an toàn lao động.
- Lưu trữ các biên bản vi phạm.
- Đánh giá chất lượng nhà thầu hàng tháng.
- Báo cáo công việc tới Trưởng BQL.
- Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.
- Họp giao ban hàng ngày: Chia sẻ thông tin với giám sát vệ sinh thường trực tại hiện trường đồng thời xác nhận kế hoạch hàng ngày. Chia sẻ giám sát cây xanh thường trực tại hiện trường đồng thời xác nhận kế hoạch hàng ngày.Báo cáo thông tin giữa các trưởng bộ phận, triển khai thông tin đến các nhà thầu.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu chung:
- Nam, nữ tuổi từ 24 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca hoặc Hành chính.
- Số lượng tuyển: 03 người.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP; các ứng dụng internet: G+, facebook, zalo, mail,...
- Tiếng Anh: Giao tiếp
3. Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát, Trợ lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu phụ: vệ sinh, an ninh, cây cảnh, côn trùng
4. Yêu cầu về Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing..
5. Yêu cầu về Thái độ công việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Có tinh thần làm dịch vụ theo phong cách người Nhật.
- Nam, nữ tuổi từ 24 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca hoặc Hành chính.
- Số lượng tuyển: 03 người.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP; các ứng dụng internet: G+, facebook, zalo, mail,...
- Tiếng Anh: Giao tiếp
3. Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát, Trợ lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu phụ: vệ sinh, an ninh, cây cảnh, côn trùng
4. Yêu cầu về Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing..
5. Yêu cầu về Thái độ công việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Có tinh thần làm dịch vụ theo phong cách người Nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Thỏa thuận (Thu nhập từ 10 đến 15 triệu/tháng)
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Du lịch trong nước và nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe định kỳ; Chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Du lịch trong nước và nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe định kỳ; Chăm sóc sức khỏe cao cấp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Pan Services Hà Nội
Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thủy
Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thủy
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, ...Chi tiết
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị .v.v. Với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm và môi trường, điều kiện làm việc phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi, trình độ vv … có sức khỏe tốt, Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Công ty luôn tạo điều kiện tốt để người lao động yên tâm làm việc, như: thu nhập ổn định, địa điểm và thời gian làm việc phù hợp, tiền lương hàng tháng trả đủ và đúng thời hạn, các hoạt động cộng đồng như thể thao, văn nghệ, trại hè vv… Nhân viên được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, phép năm, thưởng Tết. Quan trọng hơn cả là người lao động được đào tạo nghề và làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Chung Cư - Tây Hồ Tây, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Pan Services Hà Nội. Pan Services Hà Nội đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Chung Cư - Tây Hồ Tây, Hà Nội cách đây lúc 28/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Pan Services Hà Nội
Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên