Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Vinh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ đội nhóm thực hiện dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo công việc hàng ngày ở tuyến đầu thông qua đào tạo, huấn luyện, cố vấn cho nhân viên, xử lý trực tiếp các yêu cầu phức tạp từ khách hàng đến trực tiếp; hỗ trợ bộ phận Quản lý Văn phòng trong việc thực hiện / giám sát các chức năng và nhiệm vụ vận hành và cung cấp dịch vụ văn phòng.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc nhóm nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại vị trí, đảm bảo họ cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và thực hiện công việc một cách chính xác và hiệu quả.
- Nhìn chung, Giám sát Dịch vụ Khách hàng phải thực hiện các công việc dịch vụ khách hàng và đảm bảo công việc hàng ngày của đội nhóm diễn ra suôn sẻ. Vai trò này cũng sẽ hỗ trợ trong các dự án văn phòng, bảo trì, vận hành văn phòng. Giám sát là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phức tạp và không thường nhật xảy ra trong khu vực.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Giám sát tất cả đầu mục công việc Dịch vụ khách hàng trong khu vực được phân công, bao gồm các hoạt động hàng ngày, thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn, phong cách giao tiếp; và hỗ trợ thực hiện công việc cùng nhóm. (50%)
- Hỗ trợ bộ phận Quản lý Văn phòng trong việc giám sát / thực hiện các công việc quản lý văn phòng, bao gồm các dịch vụ văn phòng và bảo trì. Vai trò này là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phức tạp và không thường nhật xảy ra trong khu vực cùng với người phụ trách từ bộ phận Quản lý văn phòng. (20%)
- Hoàn thành tất cả các báo cáo cần thiết hàng ngày để kiểm soát chất lượng và đưa ra phản hồi kịp thời. (5%)
- Cập nhật và truyền đạt kiến thức chuyên môn cho các thành viên trong nhóm thông qua đào tạo và huấn luyện. (15%)
- Đánh giá và quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên. Xác định và giải quyết kịp thời các nhu cầu đào tạo và huấn luyện nhân viên. (10%)
ĐỐI TƯỢNG GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC:
- Khách hàng
- Tư vấn viên
- Bộ phận Inter OP cho các giao dịch hàng ngày
- Lực lượng Phát triển kinh doanh trong các hoạt động hỗ trợ kinh doanh
- Bộ phận Quản lý Văn phòng trong các hoạt động quản lý vị trí văn phòng
- Bộ phận Marketing trong các hoạt động xây dựng thương hiệu công ty
- Bộ phận IT cho tất cả những hoạt động/ sự việc liên quan đến hệ thống
QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM:
- Tổng số nhân viên quản lý (báo cáo trực tiếp): 6 - 10
- Tổng số địa điểm quản lý: 4 – 6
Yêu cầu ứng viên
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:
- Tư duy phục vụ khách hàng
- Chú ý đến chi tiết và khả năng làm theo qui trình, qui định
- Kỹ năng phân tích và xử lý khiếu nại
- Kỹ năng đa nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức , quản lý đội nhóm hiêu quả
- Kỹ năng đưa ra quyết định
- Kỹ năng máy tính tốt (Excel, Word, Access)
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết). Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ:
- Chủ động giải quyết vấn đề
- Có khả năng thấu hiểu hoặc hoàn thành hoặc giải quyết các nhiệm vụ/vấn đề/tình huống/con người
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử các vấn đề phức tạp và không thường nhật
HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm làm nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo và phát triển năng lực chăm sóc khách hàng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 2, tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Vĩnh Phúc
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Nghệ An
- Việc làm bảo hiểm tại Thanh Hóa
- Việc làm bảo hiểm tại Vĩnh Phúc
- Việc làm bảo hiểm tại Nghệ An
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Thanh Hóa
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Vĩnh Phúc
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Nghệ An
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.
Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
Quy mô: 100-200 nhân viên