Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Vinh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nghệ An


Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ đội nhóm thực hiện dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo công việc hàng ngày ở tuyến đầu thông qua đào tạo, huấn luyện, cố vấn cho nhân viên, xử lý trực tiếp các yêu cầu phức tạp từ khách hàng đến trực tiếp; hỗ trợ bộ phận Quản lý Văn phòng trong việc thực hiện / giám sát các chức năng và nhiệm vụ vận hành và cung cấp dịch vụ văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc nhóm nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại vị trí, đảm bảo họ cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và thực hiện công việc một cách chính xác và hiệu quả.
  • Nhìn chung, Giám sát Dịch vụ Khách hàng phải thực hiện các công việc dịch vụ khách hàng  và đảm bảo công việc hàng ngày của đội nhóm diễn ra suôn sẻ. Vai trò này cũng sẽ hỗ trợ trong các dự án văn phòng, bảo trì, vận hành văn phòng. Giám sát là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phức tạp và không thường nhật xảy ra trong khu vực.


TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Giám sát tất cả đầu mục công việc Dịch vụ khách hàng trong khu vực được phân công, bao gồm các hoạt động hàng ngày, thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn, phong cách giao tiếp; và hỗ trợ thực hiện công việc cùng nhóm. (50%)
  • Hỗ trợ bộ phận Quản lý Văn phòng trong việc giám sát / thực hiện các công việc quản lý văn phòng, bao gồm các dịch vụ văn phòng và bảo trì. Vai trò này là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề phức tạp và không thường nhật xảy ra trong khu vực cùng với người phụ trách từ bộ phận Quản lý văn phòng. (20%)
  • Hoàn thành tất cả các báo cáo cần thiết hàng ngày để kiểm soát chất lượng và đưa ra phản hồi kịp thời. (5%)
  • Cập nhật và truyền đạt kiến thức chuyên môn cho các thành viên trong nhóm thông qua đào tạo và huấn luyện. (15%)
  • Đánh giá và quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên. Xác định và giải quyết kịp thời các nhu cầu đào tạo và huấn luyện nhân viên. (10%)
     

ĐỐI TƯỢNG GIAO TIẾP TRONG CÔNG VIỆC:

  • Khách hàng
  • Tư vấn viên
  • Bộ phận Inter OP cho các giao dịch hàng ngày
  • Lực lượng Phát triển kinh doanh trong các hoạt động hỗ trợ kinh doanh
  • Bộ phận Quản lý Văn phòng trong các hoạt động quản lý vị trí văn phòng
  • Bộ phận Marketing trong các hoạt động xây dựng thương hiệu công ty
  • Bộ phận IT cho tất cả những hoạt động/ sự việc liên quan đến hệ thống

 

QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM:

  • Tổng số nhân viên quản lý (báo cáo trực tiếp): 6 - 10
  • Tổng số địa điểm quản lý: 4 – 6

Yêu cầu ứng viên

KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:

  • Tư duy phục vụ khách hàng
  • Chú ý đến chi tiết và khả năng làm theo qui trình, qui định
  • Kỹ năng phân tích và xử lý khiếu nại
  • Kỹ năng đa nhiệm
  • Kỹ năng giao tiếp và tổ chức , quản lý đội nhóm hiêu quả
  • Kỹ năng đưa ra quyết định
  • Kỹ năng máy tính tốt (Excel, Word, Access)
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết). Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

 

KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ:

  • Chủ động giải quyết vấn đề
  • Có khả năng thấu hiểu hoặc hoàn thành hoặc giải quyết các nhiệm vụ/vấn đề/tình huống/con người
  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin và xử các vấn đề phức tạp và không thường nhật

 

HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Có ít nhất 2 năm làm nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ.

 

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội đào tạo và phát triển năng lực chăm sóc khách hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ  Sun Life Việt Nam.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.
Lầu 2, tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
Tập đoàn Sun Life Financial Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các ...Chi tiết
Tập đoàn Sun Life Financial Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31/12/2017, Tập đoàn Sun Life Financial quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 975 tỷ đô la Canada. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com. Tập đoàn Sun Life Financial niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF. Mục đích của Tập đoàn Giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn Sun Life Việt Nam Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Vinh) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Thanh Hóa bởi Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam. đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Vinh) cách đây lúc 22/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Vinh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ