Giám Sát Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Giám sát công tác thực hiện dịch vụ của các nhà thầu nhằm duy trì chất lượng dịch vụ đem đến sự hài lòng cho khách hàng/cư dân.
- Trợ giúp Trưởng BQLTN và những người có liên quan đến công việc trong Văn phòng.
- Nhiệm vụ chính (Nhiệm vụ, công việc hàng ngày và các công việc khác theo yêu cầu)
- Trách nhiệm Quản lý tài sản và công tác Quản lý, giám sát nhà thầu
- Hỗ trợ Trưởng Ban Quản lý thiết lập các hoạt động, nghiệp vụ được thể hiện trong nội dung Hợp đồng Quản lý vận hành.
- Chịu trách nhiệm giám sát dịch vụ các nhà thầu, đánh giá hoạt động của từng bộ phận trong Ban Quản lý đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của Công ty và theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Giám sát, lập kế hoạch, báo cáo:
- Giám sát, kiểm tra kế hoạch làm việc của các nhà thầu dịch vụ mua/thuê ngoài, đảm bảo các công tác định kỳ được thực hiện đầy đủ về tần suất và thời gian theo đúng quy trình đã thống nhất giữa các Bên.
- Trực tiếp và phối hợp với các nhà thầu để đề xuất và thực hiện việc điều chỉnh, thay đổi các kế hoạch, quy trình làm việc (nếu cần thiết) để đảm bảo hiệu quả, sự chặt chẽ, sự minh bạch và chất lượng công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tại Dự án.
- Kiểm soát và giám sát việc sử dụng và quản lý tài sản của Công ty, của
- Khách hàng tại Dự án:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc của các nhà thầu tới Trưởng BQL Tòa nhà.
- Giải quyết vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ Trưởng BQL nắm bắt, theo dõi, chỉ đạo và xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày tại Dự án đảm bảo các vấn đề phát sinh được giải quyết nhanh chóng theo đúng quy trình, quy định hoặc nội quy đã được thống nhất.
- Trực tiếp đề xuất các phương án xử lý các vấn đề phát sinh lớn/thường xuyên tại Dự án tới Trưởng BQL.
- Công tác ngoại giao 1. Trợ giúp Trưởng BQL trong việc duy trì quan hệ thường xuyên, liên tục và tốt đẹp với Khách hàng và các cá nhân, tổ chức, đơn vị khác có liên quan tại Dự án.
- Quan hệ/ Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng BQL Tòa nhà.
- Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, đúng chuyên ngành yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm trong các Khách sạn, Tòa nhà.
- Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng làm việc (Có thể đến Công ty và làm việc bất cứ khi nào có sự cố phát sinh)
- Có khả năng quản lý, bao quát và điều phối công việc
- Trung thực, thân ái, sẵn sàng giúp đỡ
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 901 Oasis building, số 19 phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
CÔNG TY TNHH AN ĐIỀN
Địa chỉ: Phòng 901 Oasis building, số 19 phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên