Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 299 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Đồng Nai


Mô tả công việc

Làm việc như một điểm liên lạc giữa khách hàng và công ty để đảm bảo dịch vụ hiệu quả cho khách hàng:
- Kiểm tra giá với hãng, hãng hàng không & nhà cung cấp - Sắp xếp và theo dõi các hoạt động hậu cần hàng ngày
. - Tài liệu NVOCC. (HBL, A / N, D / O, D / N, C / N)
- Hỗ trợ cho các hoạt động cải tiến trong quá trình hoạt động
. - Xử lý các yêu cầu / yêu cầu từ đại lý và khách hàng (Xuất khẩu hàng không / đường biển) cho cả Hàng hóa nói chung & Hàng hóa DG.
- Xử lý các lô hàng vận chuyển đường biển / đường hàng không được chỉ định theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
- Theo dõi lô hàng xuất / nhập khẩu cho đến khi lô hàng được hoàn thành.
- Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng về các lô hàng đang diễn ra.
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: 25 – 35
- Tiếng anh nghe nói đọc viết lưu loát
- Yêu cầu biết tiếng Trung lưu loát là lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics
- Có tinh thần làm việc nhóm, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, chủ động và sẵn sàng học hỏi
- Số lượng tuyển dụng 3
+ 1 giám sát dịch vụ khách hàng
+ 2 nhân viên chăm sóc khách hàng biết tiếng Trung lưu loát , tiếng anh đọc viết tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương sẽ 15.000.000-30.000.000 (tùy thuộc vào năng lực)
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế TRUSTTRANS
Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế TRUSTTRANS
Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Phương Hà
Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí ...Chi tiết
Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Lĩnh vực: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận... Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Lĩnh vực: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế TRUSTTRANS. Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế TRUSTTRANS đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế TRUSTTRANS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2 Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Sát Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ