Giám Sát Cửa Hàng Thời Trang Cao Cấp Tại Aeon Mall Bình Dương
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/08/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Thời trang, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
+ Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
+ Quản lý nhân viên:
+ Nội bộ:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
+ Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
+ Doanh số:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
* Làm việc tại cửa hàng trong Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương (1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, P, Thuận An, Bình Dương)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Execel, Word,..
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 - 10 người trở lên,
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận tăng ca làm việc.
* Lưu ý: ưu tiên ứng viên có Thẻ xanh (tiêm ngừa từ 1 mũi từ 14 ngày hoặc đủ 2 mũi vắc xin hoặc có xác nhận F0 khỏi bệnh.
* Làm việc tại cửa hàng Aeon Bình Dương (1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, P, Thuận An, Bình Dương)
* Thời gian thu hồ sơ từ nay đến hết ngày 20/10/2021 và nhận việc từ cuối tháng 10/2021
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương cứng + thưởng cao (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/ tháng (tính trên công thực tế)
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/7 sau 6 tháng làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên