Giám Sát Cửa Hàng
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
1.1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
- Tham gia họp đầu ca.
1.2. Trong quá trình phục vụ khách hàng
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng . Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
1.3. Thực hiện các công việc cuối ca
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý.
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
2. Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
4. Quản lý nhân sự:
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng theo năng lực
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

97 Nguyễn Huệ, TP. Huế
Công ty TNHH Nieu Deli
Địa chỉ: 97 Nguyễn Huệ, TP. Huế
Quy mô: 100-499 nhân viên