Giám sát cửa hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Ninh Thuận


Mô tả công việc

- Phối hợp với Quản lý chi nhánh thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao và các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Thu thập thông tin tác động đến doanh số thay đổi, thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của cty để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
- Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng, phân công công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của Nhân viên
- Giám sát, kiểm tra NV thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động bán hàng của chi nhánh
- Điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc cho Nhân viên
- Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ.
* Showroom Sắp Khai Trương Tại: Đường Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Đàm phán và thương lượng
- Hoạch định và lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Giao tiếp và thuyết phục
- Phân công phân nhiệm hiệu quả, đánh giá năng lực và đào tạo huấn luyện nhân viên
- Tổ chức và triển khai
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Ca xoay 08:00 - 17:00, 12:30 -21:30 ( 1 tuần nghỉ 1 ngày)
Lương Tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh, phụ cấp ăn...
Ngoài việc được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật, kèm thêm thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (QT)

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Đơn bảo lãnh
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TM DV PHONG VŨ
CÔNG TY CP TM DV PHONG VŨ
14-16-18 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Người liên hệ: ms Thuy
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát cửa hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Ninh Thuận bởi CÔNG TY CP TM DV PHONG VŨ. CÔNG TY CP TM DV PHONG VŨ đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát cửa hàng cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TM DV PHONG VŨ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 14-16-18 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám sát cửa hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ