Giám Sát Công Trình
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Quản lý chất lượng (QA/QC), Xây dựng
Mô tả công việc
- Giám sát việc triển khai dự án đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, bàn giao - nghiệm thu đúng quy trình, và hài lòng đối tác / khách hàng của Công ty;
- Giám sát trực tiếp việc thi công tại công trình: quá trình lắp đặt lò & các thiết bị, kiểm tra (test) thiết bị, vận hành lò… đảm bảo các thiết bị được lắp đặt theo đúng quy trình và đạt yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, thẩm mỹ và an toàn lao động tại công trình;
- Phân bổ, điều phối và giám sát công việc của đội ngũ nhân công tại công trình: nhân viên phụ trách An toàn lao động, công nhân thi công, … cũng như giải quyết những vướng mắc của công nhân và nhà thầu phụ trong quá trình thi công, lắp đặt;
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan: Thiết kế, Sản xuất, Kho vận,… để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án;
- Kiểm soát vật tư công trình từ quá trình cung ứng đến bút toán chi phí;
- Quyết toán và nghiệm thu công trình theo quy định đồng thời thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan công tác Giám sát công trình;
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan công tác Quản lý dự án theo quy định;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản lý Dự án.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (Nhiệt / Ứng dụng), Cơ khí (Chế tạo máy), Cơ Điện tử, Tự động hóa, hoặc Quản lý dự án……, có kiến thức cơ bản về hệ thống Quản lý chất lượng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo (ưu tiên tiếng Anh chuyên ngành Kỹ thuật / Cơ khí).
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, Autocad 2D / 3D, và một số phần mềm quản lý như MS Project, ERP.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Năng lực đối ngoại và tương tác tốt.
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Khả năng đi công tác / làm việc xa nhà trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên .
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công .
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ .
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Công ty TNHH Mạc Tích (MARTECH CO., LTD) được hình thành và phát triển hơn 25 năm, chuyên sản xuất các hệ thống lò hơi và thiết bị áp lực; cũng như cung ứng nguồn nhiên liệu và dịch vụ bảo trì. Hiện nay Martech là nhà sản xuất có ...Chi tiết
Công ty TNHH Mạc Tích (MARTECH CO., LTD) được hình thành và phát triển hơn 25 năm, chuyên sản xuất các hệ thống lò hơi và thiết bị áp lực; cũng như cung ứng nguồn nhiên liệu và dịch vụ bảo trì. Hiện nay Martech là nhà sản xuất có uy tín trong lĩnh vực lò hơi và thiết bị áp lực; sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng bởi các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam cũng như thế giới (Unilever, P&G, URC, Cargill, THP, Asian Foods, C.P Group …).
- Martech cũng là công ty tiên phong trong ngành lò hơi và thiết bị áp lực khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cũng như chứng nhận quốc tế ASME.
- Với Sứ mệnh “Phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường” và Tầm nhìn “Trở thành nhà cung cấp giải pháp năng lượng phù hợp”, Martech xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Mạc Tích (Martech Corp)
Địa chỉ: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên