Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tài chính/Đầu tư, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các telesales theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra;

- Chủ động lên kịch bản và điều chỉnh kịch bản cuộc gọi nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của cuộc gọi;

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên các kỹ năng telesales;

- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng;

- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ;

- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ;

- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành;

- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Giám sát chất lượng, ưu tiên trong ngành tài chính tín dụng hoặc ngân hàng, tổ chức tài chính, tài chính tiêu dùng,…

- Có kinh nghiệm, kỹ năng hướng dẫn đào tạo, coaching chất lượng

- Có kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Có tư duy dịch vụ khách hàng

- Có kỹ năng phân tích, đánh giá

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề

- Có kỹ năng thuyết trình

- Có khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao

- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn gồm lương cơ bản + phụ cấp + doanh số bán hàng + incentive

- Lương tháng 13

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát huy tiềm năng của cá nhân trong thị trường tài chính;

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thưởng, nghỉ phép, du lịch hàng năm.

- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX
159 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX là thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam. Công ty phát triển đầy đủ các dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, nghiên cứu,và quản lý rủi ro cho khách hàng Tổ chức và Cá ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX là thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam. Công ty phát triển đầy đủ các dịch vụ môi giới, tư vấn đầu tư, nghiên cứu,và quản lý rủi ro cho khách hàng Tổ chức và Cá nhân. Là một công ty trẻ với nhiều thế mạnh sẵn có, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX đang dần hoàn thiện và triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi cách đây lúc 15/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư SGNX

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 159 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ