Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến cho hệ thống kinh doanh của Công

ty và đối tác mỗi ngày và kịp thời ngay khi có phát sinh.

- Cập nhật thông tin dự án đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác.

- Liên lạc với khách hàng qua các cuộc gọi, email, hoặc các cuộc họp để đảm bảo họ hài lòng với

các sản phẩm / dịch vụ đã mua. Sử dụng nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến để thu hút khách

hàng của họ và cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng

- Ban hành các chính sách kinh doanh của công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả

đạt được

- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng và thanh toán theo đúng thời hạn quy định.

- Xuất hợp đồng cho khách hàng đối với những dự án mà Công ty ký Hợp đồng với khách hàng.

- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán.

- Lưu chứng từ/hồ sơ liên quan đến bộ phận.

- Xử lý những trưởng hợp khách hành chuyển nhượng/thanh lý sản phẩm

- Tiếp nhận đơn từ của khách hàng gửi về Công ty, xem xét nội dung đơn nắm tình hình và trình

đơn cho Ban lãnh đạo Công ty để phản hồi kết quả lại cho khách hàng.

- Lên kế hoạch công tác để củng cố mối quan hệ giữa công ty và khách hàng

- Phân tích hành vi của khách hàng, để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất.

- Xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học tương đương;

- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc mới tốt nghiệp từ ngành liên quan đến

CSKH.

- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, chăm chỉ;

- Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15-18 triệu;

- Thưởng kết quả công việc theo quý, năm, nhân viên xuất sắc năm;

- Lương tháng 13, lễ, tết;

- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM;

- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng;

- Tham gia các hoạt động Team building,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS
20-22 Đường số 1, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Kinh doanh bất động... ...Chi tiết
Kinh doanh bất động... Kinh doanh bất động sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 20-22 Đường số 1, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ