Giám sát Buồng phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Đưa ra ý kiến với Trưởng bộ phận để đề xuất tuyển dụng hay chấm dứt hợp đồng nhân viên trong bộ phận.
2. Lập kế hoạch công việc, bảng phân ca nhân viên theo tuần, tháng, quý…
3. Ghi chép công việc hằng ngày để kịp thời báo cáo tình hình hoạt động.
4. Thiết lập hệ thống thông tin hiệu quả với các bộ phận khác trong việc chăm sóc và phục vụ khách.
5. Kiểm tra vệ sinh cá nhân, trang phục, diện mạo, tình hình tuân thủ kỷ luật và chất lượng phục vụ của nhân viên bộ phận.
6. Chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thư ký bộ phận Phòng, của Tổ trưởng các khu vực: phòng khách, công cộng và khu vực nhà giặt.
7. Giám sát chất lượng về công việc phục vụ khách.
8. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân để có kế hoạch đón khách và phục vụ khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
9. Tiếp nhận và sử lý lời phàn nàn của khách. Phối hợp với Trưởng bộ phận để báo cáo hay đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách liên quan đến bộ phận.
10. Tổ chức cuộc họp đầu ca với nhân viên: phối hợp làm việc, quy trình làm việc, cập nhật thông tin với cấp trên.
11. Gặp gỡ và chào đón khách VIP, trực tiếp quan tâm đến công việc phục vụ khách của nhân viên.
12. Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân đưa ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
13. Kiểm tra các kho: hàng vải, hoá chất… nhắc nhở nhân viên bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc kịp thời.
14. Kiểm soát chìa khoá của nhân viên, các chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng, an toàn phòng chống cháy nổ…
15. Tổ chức kiểm kê các trang thiết bị máy móc và trang thiết bị trong phòng khách theo định kỳ.
16. Giúp Trưởng bộ phận kiểm tra, chỉ đạo công tác bồi dưỡng, đào tạo nhân viên cho bộ phận.
17. Tham gia huấn luyện nhân viên mới và huấn luyện nhân viên cũ để nâng cao chất lượng phục vụ.
18. Kết hợp với bộ phận Bảo vệ, Tiếp tân nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách
19. Kiểm tra công việc của nhân viên, căn cứ vào kết quả, đưa ra đề nghị thưởng phạt.
20. Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao phó.
2. Lập kế hoạch công việc, bảng phân ca nhân viên theo tuần, tháng, quý…
3. Ghi chép công việc hằng ngày để kịp thời báo cáo tình hình hoạt động.
4. Thiết lập hệ thống thông tin hiệu quả với các bộ phận khác trong việc chăm sóc và phục vụ khách.
5. Kiểm tra vệ sinh cá nhân, trang phục, diện mạo, tình hình tuân thủ kỷ luật và chất lượng phục vụ của nhân viên bộ phận.
6. Chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thư ký bộ phận Phòng, của Tổ trưởng các khu vực: phòng khách, công cộng và khu vực nhà giặt.
7. Giám sát chất lượng về công việc phục vụ khách.
8. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân để có kế hoạch đón khách và phục vụ khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
9. Tiếp nhận và sử lý lời phàn nàn của khách. Phối hợp với Trưởng bộ phận để báo cáo hay đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách liên quan đến bộ phận.
10. Tổ chức cuộc họp đầu ca với nhân viên: phối hợp làm việc, quy trình làm việc, cập nhật thông tin với cấp trên.
11. Gặp gỡ và chào đón khách VIP, trực tiếp quan tâm đến công việc phục vụ khách của nhân viên.
12. Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân đưa ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
13. Kiểm tra các kho: hàng vải, hoá chất… nhắc nhở nhân viên bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc kịp thời.
14. Kiểm soát chìa khoá của nhân viên, các chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng, an toàn phòng chống cháy nổ…
15. Tổ chức kiểm kê các trang thiết bị máy móc và trang thiết bị trong phòng khách theo định kỳ.
16. Giúp Trưởng bộ phận kiểm tra, chỉ đạo công tác bồi dưỡng, đào tạo nhân viên cho bộ phận.
17. Tham gia huấn luyện nhân viên mới và huấn luyện nhân viên cũ để nâng cao chất lượng phục vụ.
18. Kết hợp với bộ phận Bảo vệ, Tiếp tân nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách
19. Kiểm tra công việc của nhân viên, căn cứ vào kết quả, đưa ra đề nghị thưởng phạt.
20. Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm ở khách sạn 3 sao trở lên, có tinh thần trách nhiệm với công việc, thái độ làm việc nghiêm túc. Ngoại ngữ giao tiếp tốt(Ưu tiên ứng viên có 2 ngoại ngữ trở lên)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao trên 6 triệu,
- Được tham gia bảo hiểm đây đủ
- Chế đọ đãi ngộ tốt
- Được tham gia bảo hiểm đây đủ
- Chế đọ đãi ngộ tốt
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG
96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thúy
96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thúy
KHÁCH SẠN 4 SAO Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát Buồng phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG. KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát Buồng phòng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
KHÁCH SẠN RED SUN NHA TRANG
Địa chỉ: 96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang
Quy mô: 50-100 nhân viên