Giám sát buồng phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
DUTIES AND RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
• Morning & afternoon brief for Staff everyday
Họp phổ biến thông tin hàng ngày vào mỗi buổi sáng, chiều
• Up to date arrival & departure information for the next day from FO department to have the work plans for Staff
Cập nhật thông tin trả phòng nhận phòng vào ngày hôm sau từ lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Responsible to supervise Staff works detail
Có trách nhiệm giám sát chi tiết công việc của nhân viên
• Report incidents in shift to HOD
Báo cáo sự cố trong ca cho trưởng bộ phận
• Make the plan for the next day & report to HOD before expand
Lên kế hoạch cho ngày làm việc tiếp theo và báo cáo cho trưởng bộ phận trước khi triển khai
• Check the arrival guest villas to be ready before guest check – in & ensure that the hygiene standards, set up standard must be well done
Kiểm tra thông tin khách đến ở khu vực villa và phòng phải sẵn sàng cho khách nhận, đảm bảo các vấn đề về tiêu chuẩn vệ sinh và tiêu chuẩn bày trí trong phòng phải được hoàn tất tốt.
• Check daily clean in guest villas & ensure that daily clean standards must be well done
Kiểm tra sự sạch sẽ của phòng khách hàng ngày và đảm bảo tiêu chuẩn dọn dẹp hàng ngày bảo đảm
• Check the public area where the department to be in charge
Kiểm tra khu vực công cộng nơi bộ phận mình chịu trách nhiệm
• Remind the Staff to keep the set up standard & hygiene standards as to be trained daily
Nhắc nhở nhân viên luôn giữ tiêu chuẩn bày trí và tiêu chuẩn vệ sinh cũng như việc đào tạo hàng ngày
• Inform general area status where the department to be in charge for maintenance department to fix it ASAP after that it must be check again
Thông báo tình trạng tổng thể nơi khu vực mình chịu trách nhiệm, đảm bảo việc bảo trì được giải quyết nhanh nhất có thể sau đó phải kiểm tra lại
• Follow up the arrival & departure guest with FO to have the work plan for staffs
Theo dõi khách nhận phòng và trả phòng với lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Make good relation with the other department to establish team work system
Có mối quan hệ tốt với các bộ phận khác để xây dựng tinh thần làm việc nhóm
• Follow up the room chart with FO to have the plan for the high & low season
Theo dõi sự sắp xếp phòng với lễ tân để có kế hoạch cho mùa cao điểm và thấp điểm
• Report to HOD in the end of the month
Báo cáo cho trưởng bộ phận vào cuối tháng
• Supervise the implementation of housekeeping standards and procedures in relation to:
Giám sát sự thực hiện các tiêu chuẩn của nhân viên liên quan đến
• Bedroom service
Dịch vụ phòng ngủ
• Bathroom service
Dịch vụ nhà tắm
• Cleaning service
Dịch vụ lau dọn
• Linen maintenance
Dịch vụ bảo trì hàng vải
• Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis
Đề xuất những thay đổi cho những tiêu chuẩn đào tạo cần thiết hàng ngày
• Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems
Duy trì tình trạng hiện tại và các kiến thức xuyên suốt liên quan đến hệ thống quản lý của bộ phận phòng
• Open and close the shift and ensure effective shift hand over
Mở và đóng ca và đảm bảo ca kíp được bàn giao hiệu quả
• Distribution and collection of keys
Giao và nhận chìa khóa
• Management of all incoming and outgoing calls
Quản lý các cuộc gọi đi và đến
• Solve employee grievances
Giải quyết những khiếu nại của nhân viên
• Perform Room allocations
Thực hiện việc phân bổ phòng
• Perform Room inspections
Kiểm tra phòng
• Prioritise arrival rooms
Ưu tiên cho các phòng có thông tin đến
• Liaise with Front Office for guest and hotel requirements
Phối hợp với lễ tân giải quyết các yêu cầu của khách và của resort
• Co-ordinate special projects (eg site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)
Phối hợp với 1 số dự án ( như xác định phòng, kiểm soát côn trùng, lau dọn thảm cửa sổ)
• Manage all special requests made by guests
Giám sát tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách
• Ensure consistency within the department
Đảm bảo các tiêu chuẩn đồng nhất trong bộ phận.
• Management of lost property for the hotel
Quản lý các mất mát tài sản trong Resort
• Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities
Đảm bảo bạn hoàn thành các kiến thức của các loại phòng, sơ đồ và các thiết bị sản phẩm
• Manage storage areas
Quản lý khu vực kho
• Maintain adequate stock levels
Quản lý mức trữ kho hợp lý
• Complete stock takes as required
Hoàn tất việc kiểm kho khi có yêu cầu
• Maintain stock levels
Duy trì mức tồn kho
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Thực hiện họp ca để đảm bảo các hoạt động của Resort và các yêu cầu vận hành được cập nhật
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
Làm việc với Giám Sát và phòng nhân sự về kế hoạch nhân sự và các nhu cầu của ban quản lý
• Works with Superior Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc với Giám Đốc Tài Chính để chuẩn bị ngân sách quản lý cho bộ phận
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các nghĩa vụ khách được yêu cầu bởi ban quan lý bất cứ khi nào
• Morning & afternoon brief for Staff everyday
Họp phổ biến thông tin hàng ngày vào mỗi buổi sáng, chiều
• Up to date arrival & departure information for the next day from FO department to have the work plans for Staff
Cập nhật thông tin trả phòng nhận phòng vào ngày hôm sau từ lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Responsible to supervise Staff works detail
Có trách nhiệm giám sát chi tiết công việc của nhân viên
• Report incidents in shift to HOD
Báo cáo sự cố trong ca cho trưởng bộ phận
• Make the plan for the next day & report to HOD before expand
Lên kế hoạch cho ngày làm việc tiếp theo và báo cáo cho trưởng bộ phận trước khi triển khai
• Check the arrival guest villas to be ready before guest check – in & ensure that the hygiene standards, set up standard must be well done
Kiểm tra thông tin khách đến ở khu vực villa và phòng phải sẵn sàng cho khách nhận, đảm bảo các vấn đề về tiêu chuẩn vệ sinh và tiêu chuẩn bày trí trong phòng phải được hoàn tất tốt.
• Check daily clean in guest villas & ensure that daily clean standards must be well done
Kiểm tra sự sạch sẽ của phòng khách hàng ngày và đảm bảo tiêu chuẩn dọn dẹp hàng ngày bảo đảm
• Check the public area where the department to be in charge
Kiểm tra khu vực công cộng nơi bộ phận mình chịu trách nhiệm
• Remind the Staff to keep the set up standard & hygiene standards as to be trained daily
Nhắc nhở nhân viên luôn giữ tiêu chuẩn bày trí và tiêu chuẩn vệ sinh cũng như việc đào tạo hàng ngày
• Inform general area status where the department to be in charge for maintenance department to fix it ASAP after that it must be check again
Thông báo tình trạng tổng thể nơi khu vực mình chịu trách nhiệm, đảm bảo việc bảo trì được giải quyết nhanh nhất có thể sau đó phải kiểm tra lại
• Follow up the arrival & departure guest with FO to have the work plan for staffs
Theo dõi khách nhận phòng và trả phòng với lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Make good relation with the other department to establish team work system
Có mối quan hệ tốt với các bộ phận khác để xây dựng tinh thần làm việc nhóm
• Follow up the room chart with FO to have the plan for the high & low season
Theo dõi sự sắp xếp phòng với lễ tân để có kế hoạch cho mùa cao điểm và thấp điểm
• Report to HOD in the end of the month
Báo cáo cho trưởng bộ phận vào cuối tháng
• Supervise the implementation of housekeeping standards and procedures in relation to:
Giám sát sự thực hiện các tiêu chuẩn của nhân viên liên quan đến
• Bedroom service
Dịch vụ phòng ngủ
• Bathroom service
Dịch vụ nhà tắm
• Cleaning service
Dịch vụ lau dọn
• Linen maintenance
Dịch vụ bảo trì hàng vải
• Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis
Đề xuất những thay đổi cho những tiêu chuẩn đào tạo cần thiết hàng ngày
• Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems
Duy trì tình trạng hiện tại và các kiến thức xuyên suốt liên quan đến hệ thống quản lý của bộ phận phòng
• Open and close the shift and ensure effective shift hand over
Mở và đóng ca và đảm bảo ca kíp được bàn giao hiệu quả
• Distribution and collection of keys
Giao và nhận chìa khóa
• Management of all incoming and outgoing calls
Quản lý các cuộc gọi đi và đến
• Solve employee grievances
Giải quyết những khiếu nại của nhân viên
• Perform Room allocations
Thực hiện việc phân bổ phòng
• Perform Room inspections
Kiểm tra phòng
• Prioritise arrival rooms
Ưu tiên cho các phòng có thông tin đến
• Liaise with Front Office for guest and hotel requirements
Phối hợp với lễ tân giải quyết các yêu cầu của khách và của resort
• Co-ordinate special projects (eg site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)
Phối hợp với 1 số dự án ( như xác định phòng, kiểm soát côn trùng, lau dọn thảm cửa sổ)
• Manage all special requests made by guests
Giám sát tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách
• Ensure consistency within the department
Đảm bảo các tiêu chuẩn đồng nhất trong bộ phận.
• Management of lost property for the hotel
Quản lý các mất mát tài sản trong Resort
• Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities
Đảm bảo bạn hoàn thành các kiến thức của các loại phòng, sơ đồ và các thiết bị sản phẩm
• Manage storage areas
Quản lý khu vực kho
• Maintain adequate stock levels
Quản lý mức trữ kho hợp lý
• Complete stock takes as required
Hoàn tất việc kiểm kho khi có yêu cầu
• Maintain stock levels
Duy trì mức tồn kho
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Thực hiện họp ca để đảm bảo các hoạt động của Resort và các yêu cầu vận hành được cập nhật
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
Làm việc với Giám Sát và phòng nhân sự về kế hoạch nhân sự và các nhu cầu của ban quản lý
• Works with Superior Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc với Giám Đốc Tài Chính để chuẩn bị ngân sách quản lý cho bộ phận
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các nghĩa vụ khách được yêu cầu bởi ban quan lý bất cứ khi nào
Yêu cầu ứng viên
GENERAL REQUIREMENT FOR THE POSITION / YÊU CẦU CHUNG
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Resort, thương hiệu của công ty
• Able to speak, read and write English
Có khả năng nói, đọc, viết Tiếng Anh
• Proficient in the use of Microsoft Office
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Organizational and training abilities
Có khả năng tổ chức và đào tạo
• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Tốt nghiệp phổ thông hay bằng cấp khách sạn hay các bằng cấp khác liên quan
• 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
2 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận dọn phòng trong lĩnh vực khách sạn có công suất tương tự , bao gồm kinh nghiệm đào tạo, giám sát
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Resort, thương hiệu của công ty
• Able to speak, read and write English
Có khả năng nói, đọc, viết Tiếng Anh
• Proficient in the use of Microsoft Office
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Organizational and training abilities
Có khả năng tổ chức và đào tạo
• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Tốt nghiệp phổ thông hay bằng cấp khách sạn hay các bằng cấp khác liên quan
• 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
2 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận dọn phòng trong lĩnh vực khách sạn có công suất tương tự , bao gồm kinh nghiệm đào tạo, giám sát
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Các chế độ theo quy định hiện hành và qui định công ty.
- Thử việc full lương và phí phục vụ.
- Trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.
- Các chế độ theo quy định hiện hành và qui định công ty.
- Thử việc full lương và phí phục vụ.
- Trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Khu nghỉ mát The Anam
Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Lê Xuân
Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Lê Xuân
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát buồng phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khu nghỉ mát The Anam. Khu nghỉ mát The Anam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát buồng phòng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Khu nghỉ mát The Anam
Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Quy mô: Đang cập nhật