Giám sát buồng phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Du lịch

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

DUTIES AND RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
• Morning & afternoon brief for Staff everyday
 Họp phổ biến thông tin hàng ngày vào mỗi buổi sáng, chiều
• Up to date arrival & departure information for the next day from FO department to have the work plans for Staff
 Cập nhật thông tin trả phòng nhận phòng vào ngày hôm sau từ lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Responsible to supervise Staff works detail
 Có trách nhiệm giám sát chi tiết công việc của nhân viên
• Report incidents in shift to HOD
 Báo cáo sự cố trong ca cho trưởng bộ phận
• Make the plan for the next day & report to HOD before expand
 Lên kế hoạch cho ngày làm việc tiếp theo và báo cáo cho trưởng bộ phận trước khi triển khai
• Check the arrival guest villas to be ready before guest check – in & ensure that the hygiene standards, set up standard must be well done
 Kiểm tra thông tin khách đến ở khu vực villa và phòng phải sẵn sàng cho khách nhận, đảm bảo các vấn đề về tiêu chuẩn vệ sinh và tiêu chuẩn bày trí trong phòng phải được hoàn tất tốt.
• Check daily clean in guest villas & ensure that daily clean standards must be well done
 Kiểm tra sự sạch sẽ của phòng khách hàng ngày và đảm bảo tiêu chuẩn dọn dẹp hàng ngày bảo đảm
• Check the public area where the department to be in charge
 Kiểm tra khu vực công cộng nơi bộ phận mình chịu trách nhiệm
• Remind the Staff to keep the set up standard & hygiene standards as to be trained daily
 Nhắc nhở nhân viên luôn giữ tiêu chuẩn bày trí và tiêu chuẩn vệ sinh cũng như việc đào tạo hàng ngày
• Inform general area status where the department to be in charge for maintenance department to fix it ASAP after that it must be check again
 Thông báo tình trạng tổng thể nơi khu vực mình chịu trách nhiệm, đảm bảo việc bảo trì được giải quyết nhanh nhất có thể sau đó phải kiểm tra lại
• Follow up the arrival & departure guest with FO to have the work plan for staffs
 Theo dõi khách nhận phòng và trả phòng với lễ tân để có kế hoạch làm việc cho nhân viên
• Make good relation with the other department to establish team work system
 Có mối quan hệ tốt với các bộ phận khác để xây dựng tinh thần làm việc nhóm
• Follow up the room chart with FO to have the plan for the high & low season
 Theo dõi sự sắp xếp phòng với lễ tân để có kế hoạch cho mùa cao điểm và thấp điểm
• Report to HOD in the end of the month
 Báo cáo cho trưởng bộ phận vào cuối tháng
• Supervise the implementation of housekeeping standards and procedures in relation to:
 Giám sát sự thực hiện các tiêu chuẩn của nhân viên liên quan đến
• Bedroom service
 Dịch vụ phòng ngủ
• Bathroom service
 Dịch vụ nhà tắm
• Cleaning service
 Dịch vụ lau dọn
• Linen maintenance
 Dịch vụ bảo trì hàng vải
• Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis
 Đề xuất những thay đổi cho những tiêu chuẩn đào tạo cần thiết hàng ngày
• Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems
 Duy trì tình trạng hiện tại và các kiến thức xuyên suốt liên quan đến hệ thống quản lý của bộ phận phòng
• Open and close the shift and ensure effective shift hand over
 Mở và đóng ca và đảm bảo ca kíp được bàn giao hiệu quả
• Distribution and collection of keys
 Giao và nhận chìa khóa
• Management of all incoming and outgoing calls
 Quản lý các cuộc gọi đi và đến
• Solve employee grievances
 Giải quyết những khiếu nại của nhân viên
• Perform Room allocations
 Thực hiện việc phân bổ phòng
• Perform Room inspections
 Kiểm tra phòng
• Prioritise arrival rooms
 Ưu tiên cho các phòng có thông tin đến
• Liaise with Front Office for guest and hotel requirements
 Phối hợp với lễ tân giải quyết các yêu cầu của khách và của resort
• Co-ordinate special projects (eg site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)
 Phối hợp với 1 số dự án ( như xác định phòng, kiểm soát côn trùng, lau dọn thảm cửa sổ)
• Manage all special requests made by guests
 Giám sát tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách
• Ensure consistency within the department
 Đảm bảo các tiêu chuẩn đồng nhất trong bộ phận.
• Management of lost property for the hotel
 Quản lý các mất mát tài sản trong Resort
• Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities
 Đảm bảo bạn hoàn thành các kiến thức của các loại phòng, sơ đồ và các thiết bị sản phẩm
• Manage storage areas
 Quản lý khu vực kho
• Maintain adequate stock levels
 Quản lý mức trữ kho hợp lý
• Complete stock takes as required
 Hoàn tất việc kiểm kho khi có yêu cầu
• Maintain stock levels
 Duy trì mức tồn kho
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
 Thực hiện họp ca để đảm bảo các hoạt động của Resort và các yêu cầu vận hành được cập nhật
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
 Làm việc với Giám Sát và phòng nhân sự về kế hoạch nhân sự và các nhu cầu của ban quản lý
• Works with Superior Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
 Làm việc với Giám Đốc Tài Chính để chuẩn bị ngân sách quản lý cho bộ phận
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
 Thực hiện các nghĩa vụ khách được yêu cầu bởi ban quan lý bất cứ khi nào

Yêu cầu ứng viên

GENERAL REQUIREMENT FOR THE POSITION / YÊU CẦU CHUNG
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
 Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Resort, thương hiệu của công ty
• Able to speak, read and write English
 Có khả năng nói, đọc, viết Tiếng Anh
• Proficient in the use of Microsoft Office
 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Organizational and training abilities
 Có khả năng tổ chức và đào tạo
• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
 Tốt nghiệp phổ thông hay bằng cấp khách sạn hay các bằng cấp khác liên quan
• 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
 2 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận dọn phòng trong lĩnh vực khách sạn có công suất tương tự , bao gồm kinh nghiệm đào tạo, giám sát

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn.
- Các chế độ theo quy định hiện hành và qui định công ty.
- Thử việc full lương và phí phục vụ.
- Trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Khu nghỉ mát The Anam
Khu nghỉ mát The Anam
Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Lê Xuân
Bạn đang xem tin việc làm Giám sát buồng phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khu nghỉ mát The Anam. Khu nghỉ mát The Anam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám sát buồng phòng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Khu nghỉ mát The Anam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám sát buồng phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ