Giám Sát Bán Hàng Văn Phòng Phẩm
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Mức lương: 15 triệu -20 triệu
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tại Hồ Chí Minh:
01. Phụ trách các tỉnh miền tây
02. Phụ trách Đông Nam Bộ và Tây Nguyên
- Ngành nghề: Kinh doanh, bán hàng
- Số lượng tuyển dụng: 03
- Giới tính: Nam
- Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công: chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- -Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty tới khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Cập nhật thông tin khách hàng (danh sách khách hàng, tuyến bán hàng thăm viếng định kỳ), những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng
- Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các báo cáo liên quan đên công việc
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng theo sự chỉ đạo của công ty
- Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên làm việc hiệu quả
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tại Hồ Chí Minh:
01. Phụ trách các tỉnh miền tây
02. Phụ trách Đông Nam Bộ và Tây Nguyên
- Ngành nghề: Kinh doanh, bán hàng
- Số lượng tuyển dụng: 03
- Giới tính: Nam
- Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công: chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- -Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty tới khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Cập nhật thông tin khách hàng (danh sách khách hàng, tuyến bán hàng thăm viếng định kỳ), những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng
- Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các báo cáo liên quan đên công việc
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng theo sự chỉ đạo của công ty
- Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên làm việc hiệu quả
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 25 -35
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành QTKD;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng văn phòng phẩm
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng làm báo cáo Excel
- Chăm chỉ, trung thực, có khả năng giao tiếp
- Sẵn sàng đi công tác xa.
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng + Tiền trợ cấp (ăn trưa, điện thoại) +Hoa hồng + Thưởng tháng
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT, thưởng Tết, sinh nhật, du lịch hằng năm
- Nghỉ Tết (theo quy định công ty) và các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo bài bản.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành QTKD;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng văn phòng phẩm
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng làm báo cáo Excel
- Chăm chỉ, trung thực, có khả năng giao tiếp
- Sẵn sàng đi công tác xa.
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng + Tiền trợ cấp (ăn trưa, điện thoại) +Hoa hồng + Thưởng tháng
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT, thưởng Tết, sinh nhật, du lịch hằng năm
- Nghỉ Tết (theo quy định công ty) và các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng + Tiền trợ cấp (ăn trưa, điện thoại) +Hoa hồng + Thưởng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, thưởng Tết, sinh nhật, du lịch hằng năm
- Nghỉ Tết (theo quy định công ty) và các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, thưởng Tết, sinh nhật, du lịch hằng năm
- Nghỉ Tết (theo quy định công ty) và các ngày lễ theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HẢI HÀ
V6A-12/13 Victoria, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
V6A-12/13 Victoria, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HẢI HÀ đang tuyển dụng vị trí sau Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Văn Phòng Phẩm trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HẢI HÀ. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HẢI HÀ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Văn Phòng Phẩm cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HẢI HÀ
Địa chỉ: V6A-12/13 Victoria, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật