Giám Sát Bán Hàng Thời Trang
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 263 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Thời trang
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
1. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Điều hành các hoạt động kinh doanh và đề ra giải pháp thúc đẩy việc kinh doanh của các cửa hàng thuộc phạm vi quản lý.
- Phối hợp xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho ban trưởng phòng kinh doanh về tình hình thực hiện.
2. Quản lý nhân sự:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng tại Cửa hàng quản lý
- Đào tạo và quản lý nhân viên. Giám sát và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng.
- Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng: kiểm tra giờ giấc làm việc, giám sát việc thực hiện nội quy - quy định, cách thức trưng bày hàng hóa tại cửa hàng; kiểm tra, giám sát thái độ, tác phong và tinh thần làm việc của nhân viên.
- Đào tạo, huấn luyện và cung cấp kiến thức sản phẩm, cách thức áp dụng các kỹ năng bán hàng và kỹ năng gia tiếp với khách hàng đối với nhân viên mới và huấn luyện định kỳ cho tất cả nhân viên bán hàng để tối ưu háo doanh thu.
3. Quản lý hàng hóa:
- Quản lý doanh thu và các mã hàng bán chạy.
- Nắm bắt được thông tin hàng hóa (số lượng hàng hóa xuất trả, sai hỏng, hàng bán tốt, hàng tồn) tại cửa hàng phụ trách.
- Kiểm tra, điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng để đảm bảo mức tồn hàng hóa định mức về số lượng, chủng loại, màu sắc, kích cỡ, chương trình khuyến mại,...
- Phối hợp với kế toán và kiểm tra xác suất tồn kho cửa hàng giữa thực tế và báo cáo.
* Thời gian làm việc:
- Linh động ca 8h/ Ngày, tháng nghỉ 04 ngày.
* Địa điểm làm việc:
1. Giám sát khu vực Hà Nội:
- Số 3, Ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
2.Giám sát khu vực Hồ Chí Minh
- Số 396/31 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ
- Có kinh nghiệm 1-3 năm trở lên tại vị trí Quản lý chuỗi hệ thống thời trang.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát cửa hàng, hệ thống bán lẻ.
- Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8,000,000 - 15,000,000Đ
- Làm việc trong giờ hành chính và theo sự phân ca của cấp trên.
- Được trang bị các trang thiết bị cần thiết theo yêu cầu công việc: máy tính kết nối internet, điện thoại bàn, VPP....
- Lương thưởng và các chế độ phúc lợi hấp dẫn, được tham gia đầy đủ BHXH.
- Mua hàng giảm giá 50%
- Du lịch hàng năm, được tham gia các hoạt động – sự kiện vui chơi, teambuilding,… do Công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng, năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Công ty TNHH Lamer
Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Quy mô: 100-200 nhân viên