Giám Sát Bán Hàng (SS) Tại Bình Dương
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng, Sản xuất và vận hành
Số lượng:2
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả công việc
Công tác giám sát nhân sự bán hàng thuộc địa bàn được giao
Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự sao cho đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực bán hàng thuộc địa bàn được giao.
Xác định nhu cầu, tham gia tuyển dụng, đánh giá và đề xuất lựa chọn, đào tạo các nhân viên bán hàng mới.
Theo dõi, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc và đề xuất điều chỉnh lương định kỳ, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, bổ nhiệm hoặc cho thôi việc một cách phù hợp.
Công tác giám sát chung các hoạt động bán hàng trên địa bàn được giao
Tham gia xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với địa bàn quản lý và dòng sản phẩm.
Giám sát tất cả các nhân viên dưới quyền để đạt được các chỉ tiêu bán hàng đã thiết lập.
Phân tích các xu hướng thị trường tại địa bàn phụ trách, đồng thời khám phá và tận dụng những cơ hội mới để tăng trưởng lượng bán hàng cho địa bàn mình phụ trách.
Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các giải phát kịp thời cho địa bàn mình được giao.
Công tác chào hàng và tiêu thụ sản phẩm
Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
Lập kế hoạch chao hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
Phối hợp với các giám sát bán hàng và cấp quản lý khác để đạt được các kết quả bán hàng tốt hơn.
Công tác chăm sóc khách hàng
Lên lịch hẹn và định kỳ gặp gỡ với khách hàng để nắm bắt tâm tư, mong muốn và phản hồi của họ.
Phân tích, tổng hợp số liệu sau các đợt khảo sát định kỳ do phòng marketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
Công tác quản lý công nợ khách hàng
Giám sát kế hoạch thu hồi công nợ và đốc thúc khách hàng nhằm đảm bảo tỷ lệ nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức an toàn, đảm bảo sử dụng hiệu quả dòng tiền cho hoạt động kinh doanh.
Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và nhân viên kế toán công nợ của bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
Trực tiếp hỗ trợ nhân viên dưới quyền giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc.
Thực hiên các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.
Ưu tiên người từng làm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
Kiến thức cơ bản về các phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hiểu biết về các kênh bán hàng khác nhau.
Nắm vững các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
Trung thực, chính trực, nhất quán, dám chịu trách nhiệm và quyết đoán.
Tinh tế, linh hoạt, mềm mỏng và khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 15-18 triệu.
Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương it nhất 1 lần
Phép năm 12 ngày
Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động- Sáng tạo
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Văn phòng Hà Nội - Số 27, Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG HIỆP
Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội - Số 27, Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên