Giám Sát Bán Hàng (Ss)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Cấp bậc: Trưởng nhóm, giám sát
Phòng/Đơn vị: Phòng Kinh doanh
Người quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng
Thời gian làm việc: Hành chính
I. Nhiệm vụ:
1. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc chức năng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng các sản phẩm của công ty phân phối.
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát các chương trình bán hàng, các hoạt động digital trên kênh nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng tạo ra doanh thu của nhóm khách hàng được giao.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các KH quản lý.
4. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng …để kịp thời cập nhật lên trang Web bán hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, chính sách bán hàng, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
5. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc;
6. Triển khai các phương án digital cùng phòng MKT để thực hiện việc bán hàng thông qua trang Thương Mại Điện Tử của Công ty và các trang Thương Mại Điện Tử, các trang Website bán hàng của các đối tác.
7. Quản trị Shop in shop được giao tại sàn phụ trách.
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng,
10. Kiểm soát chất lượng hình ảnh, conten, video hướng dẫn đảm bảo tính chính xác và độ thẩm mĩ phù hợp với thị hiếu người dùng để kịp thời làm việc với bộ phận chuyên môn update.
11. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại sàn mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
12. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng, hành vi mua hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
13. Tham gia tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh theo sự ủy quyền của Trưởng phòng.
14. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
15. Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền;
16. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho Trưởng phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm;
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
II. Quan hệ trong công việc:
1. Tác nghiệp nội bộ:
- Phòng Kế toán: Thanh quyết toán, đơn hàng, công nợ ….
- BP Kho: Phối hợp giao nhận hàng
- Phòng DVKT: Bảo hành sản phẩm
- Phòng Marketing: các hoạt động Trade marketing, truyền thông …
- Phòng Hành chính Nhân sự: Cơ chế chính sách, đào tạo, tuyển dụng
- Phòng CNTT: phần mềm Exact, hệ thống mạng …
- Các Phòng ban khác
2. Quan hệ với bên ngoài:
- Các khách hàng, đối tác có liên quan
III. Điều kiện làm việc:
1. Làm việc tại: Theo sự phân công của Công ty
2. Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc ….
Phòng/Đơn vị: Phòng Kinh doanh
Người quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng
Thời gian làm việc: Hành chính
I. Nhiệm vụ:
1. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc chức năng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng các sản phẩm của công ty phân phối.
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát các chương trình bán hàng, các hoạt động digital trên kênh nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng tạo ra doanh thu của nhóm khách hàng được giao.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các KH quản lý.
4. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng …để kịp thời cập nhật lên trang Web bán hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, chính sách bán hàng, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
5. Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc;
6. Triển khai các phương án digital cùng phòng MKT để thực hiện việc bán hàng thông qua trang Thương Mại Điện Tử của Công ty và các trang Thương Mại Điện Tử, các trang Website bán hàng của các đối tác.
7. Quản trị Shop in shop được giao tại sàn phụ trách.
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng,
10. Kiểm soát chất lượng hình ảnh, conten, video hướng dẫn đảm bảo tính chính xác và độ thẩm mĩ phù hợp với thị hiếu người dùng để kịp thời làm việc với bộ phận chuyên môn update.
11. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại sàn mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
12. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng, hành vi mua hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
13. Tham gia tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh theo sự ủy quyền của Trưởng phòng.
14. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
15. Kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên dưới quyền;
16. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho Trưởng phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm;
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
II. Quan hệ trong công việc:
1. Tác nghiệp nội bộ:
- Phòng Kế toán: Thanh quyết toán, đơn hàng, công nợ ….
- BP Kho: Phối hợp giao nhận hàng
- Phòng DVKT: Bảo hành sản phẩm
- Phòng Marketing: các hoạt động Trade marketing, truyền thông …
- Phòng Hành chính Nhân sự: Cơ chế chính sách, đào tạo, tuyển dụng
- Phòng CNTT: phần mềm Exact, hệ thống mạng …
- Các Phòng ban khác
2. Quan hệ với bên ngoài:
- Các khách hàng, đối tác có liên quan
III. Điều kiện làm việc:
1. Làm việc tại: Theo sự phân công của Công ty
2. Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc ….
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/ Nữ
IV. Yêu cầu cho công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về ngành Thương mại điện tử
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 26 - 35.
IV. Yêu cầu cho công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về ngành Thương mại điện tử
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 26 - 35.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng (Ss) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng (Ss) cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Địa chỉ: 96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên