Giám Sát Bán Hàng (Sale Supervisor Khu Vực Quảng Bình – Huế - Đà Nẵng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 660 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
a. Thiết lập hệ thống bán hàng theo chính sách của Công ty tại địa bàn phụ trách thông qua các hoạt động :
- Xây dựng và quản lý công việc của nhân sự kinh doanh. Được quyền tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch kinh doanh và sa thải nhân sự sau khi có báo cáo gửi Giám đốc bán hàng phê duyệt.
- Tìm đối tác theo chính sách của Công ty.
- Yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ theo thủ tục của Công ty và cung cấp cho Đại diện thương mại.
- Huấn luyện Đại diện thương mại về nghiệp vụ bán hàng và thực hiện báo cáo.
- Lập kế hoạch thường kỳ cho Đại diện thương mại.
- Hoạch định chỉ tiêu bán hàng cho Đại diện thương mại.
- Hỗ trợ và giám sát Đại diện thương mại trên hiện trường để thực hiện các mục tiêu về mật độ bao phủ, năng suất bán hàng, phân phối chủng loại, giá trị đơn hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thu hồi công nợ Nhà phân phối, thu thập thông tin thị trường …
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu và các chương trình hỗ trợ bán hàng của nhân viên trên hiện trường.
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Nhà phân phối thông qua việc hỗ trợ huấn luyện Đại diện thương mại trực tiếp của Nhà phân phối về sản phẩm của Công ty .
- Giám sát việc tuân thủ hợp đồng của Nhà phân phối đối với Công ty như đặt hàng và thanh toán nợ cho Công ty.
b. Quản lý và điều hành hoạt động của các Đại diện thương mại
- Tiếp nhận và điều phối việc đặt hàng của các Nhà phân phối có trong địa bàn và chuyển đơn đặt hàng về Công ty.
- Kiểm tra và đôn đốc việc thanh toán nợ của Nhà phân phối cho Công ty.
- Tiếp nhận và thống kê số liệu trên các báo cáo tuần của nhân viên vào mẫu tổng hợp và chuyển về cho Giám đốc bán hàng.
- Họp tập trung các Đại diện thương mại vào mỗi cuối tháng để đánh giá việc thực hiện mục tiêu kết hợp việc huấn luyện bổ sung và nâng cao.
c. Tổ chức điều tra, thu nhận thông tin thị trường theo định hướng của Công ty.
d. Thực hiện báo cáo thường kỳ (tuần, tháng), đột xuất hoặc theo yêu cầu.
e. Đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều với Giám đốc bán hàng
f. Thực hiện tốt và có kiểm tra các chương trình khuyến mại của Công ty nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng và quản lý công việc của nhân sự kinh doanh. Được quyền tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch kinh doanh và sa thải nhân sự sau khi có báo cáo gửi Giám đốc bán hàng phê duyệt.
- Tìm đối tác theo chính sách của Công ty.
- Yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ theo thủ tục của Công ty và cung cấp cho Đại diện thương mại.
- Huấn luyện Đại diện thương mại về nghiệp vụ bán hàng và thực hiện báo cáo.
- Lập kế hoạch thường kỳ cho Đại diện thương mại.
- Hoạch định chỉ tiêu bán hàng cho Đại diện thương mại.
- Hỗ trợ và giám sát Đại diện thương mại trên hiện trường để thực hiện các mục tiêu về mật độ bao phủ, năng suất bán hàng, phân phối chủng loại, giá trị đơn hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thu hồi công nợ Nhà phân phối, thu thập thông tin thị trường …
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu và các chương trình hỗ trợ bán hàng của nhân viên trên hiện trường.
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Nhà phân phối thông qua việc hỗ trợ huấn luyện Đại diện thương mại trực tiếp của Nhà phân phối về sản phẩm của Công ty .
- Giám sát việc tuân thủ hợp đồng của Nhà phân phối đối với Công ty như đặt hàng và thanh toán nợ cho Công ty.
b. Quản lý và điều hành hoạt động của các Đại diện thương mại
- Tiếp nhận và điều phối việc đặt hàng của các Nhà phân phối có trong địa bàn và chuyển đơn đặt hàng về Công ty.
- Kiểm tra và đôn đốc việc thanh toán nợ của Nhà phân phối cho Công ty.
- Tiếp nhận và thống kê số liệu trên các báo cáo tuần của nhân viên vào mẫu tổng hợp và chuyển về cho Giám đốc bán hàng.
- Họp tập trung các Đại diện thương mại vào mỗi cuối tháng để đánh giá việc thực hiện mục tiêu kết hợp việc huấn luyện bổ sung và nâng cao.
c. Tổ chức điều tra, thu nhận thông tin thị trường theo định hướng của Công ty.
d. Thực hiện báo cáo thường kỳ (tuần, tháng), đột xuất hoặc theo yêu cầu.
e. Đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều với Giám đốc bán hàng
f. Thực hiện tốt và có kiểm tra các chương trình khuyến mại của Công ty nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu ứng viên
*Kiến thức kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, điện gia dụng hoặc bếp gas.
- Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng.
*Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá cũng như giải quyết tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và linh hoạt.
*Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty
- Cẩn thận và chặt chẽ
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, điện gia dụng hoặc bếp gas.
- Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng.
*Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá cũng như giải quyết tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và linh hoạt.
*Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty
- Cẩn thận và chặt chẽ
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM
Lô CN7 - Cụm công nghiệp vừa và nhỏ phường Mai Khai – Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Vân /Lưu Thị Phấn
Lô CN7 - Cụm công nghiệp vừa và nhỏ phường Mai Khai – Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Vân /Lưu Thị Phấn
Website của Công ty: www.Goldsun.vn Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục ...Chi tiết
Website của Công ty: www.Goldsun.vn Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…. Công ty hiện có gần 600 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam. Goldsun chúng tôi luôn theo đuổi một mục đích kinh doanh: Đó là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Goldsun ngày càng thông dụng và xuất hiện hầu khắp trên các tỉnh thành cả nước. Cuối năm 2013 và năm 2014, Goldsun Việt Nam đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc cho ra đời kênh bán hàng Online, TV Shopping và 2 chuỗi bán lẻ: Modern life, Goldsun. Với những đóng góp, những nỗ lực, những thành công vượt bậc, Goldsun Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng cho các Sản phẩm như: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục qua các năm từ 2006 đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tin và Dùng Việt Nam… Đến với Goldsun Việt Nam, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn mong muốn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng (Sale Supervisor Khu Vực Quảng Bình – Huế - Đà Nẵng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng (Sale Supervisor Khu Vực Quảng Bình – Huế - Đà Nẵng) cách đây lúc 24/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUN VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô CN7 - Cụm công nghiệp vừa và nhỏ phường Mai Khai – Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên