Giám Sát Bán Hàng/ Nhân Viên Kinh Doanh - Tp. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
***Nơi làm việc
TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội
Tổng quan: Phân tích, báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty. Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.
KINH DOANH PHỤ TRÁCH KÊNH GT, MT & HORECA CHO VĂN PHÒNG TP.HCM, ĐÀ NẴNG & HÀ NỘI
Trách nhiệm chính:
- Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội
Tổng quan: Phân tích, báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty. Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.
KINH DOANH PHỤ TRÁCH KÊNH GT, MT & HORECA CHO VĂN PHÒNG TP.HCM, ĐÀ NẴNG & HÀ NỘI
Trách nhiệm chính:
- Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
Yêu cầu ứng viên
- Nam & nữ, tuổi Từ 20 đến <45
- Tốt nhiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, giám sát bán hàng (ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống.)
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, trung thực, tự tin, không cần giám sát nhiều.
- Tác phong chuyên nghiệp.
***CƠ HỘI và QUYỀN LỢI CHO CÁC ỨNG VIÊN THÀNH CÔNG
- Được huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kiến thức thị trường và kỹ năng bán hàng.
Được khai thác thị trường tiềm năng to lớn và không ngừng phát triển trong hiện tại và tương lai.
- Thu nhập từ lương + phụ cấp + hoa hồng hoặc thưởng bán hàng thỏa đáng theo năng lực, hiệu suất và nỗ lực cá nhân; các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước
- Du lịch nước ngoài khi đạt được chỉ tiêu doanh số
- Thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu , hoặc tìm kiếm khách hàng, đối tác có tiềm năng cho công ty .
- Thưởng lợi nhuận cuối năm
**Mời các ứng viên tự tin và có năng lực phù hợp vui lòng gửi hồ sơ cho chúng tôi qua VietnamWorks hoặc mang trực tiếp CV đến văn phòng Công ty theo địa chỉ:
- HCM: Số 10 Trương Đình Hội ( Ngã Tư An Dương Vương – Võ Văn Kiệt)i, P16, Q8, TP. HCM, VN
- ĐÀ NẴNG: 125 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu
- HN: 19 Đại Từ , Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
***YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Đơn xin việc.
-Quyết định thôi việc hay thư giới thiệu ở công ty cũ (nếu có).
- CV tóm tắt quá trình học tập và công tác.
- Các giấy tờ khác: bổ sung sau khi trúng tuyển.
- Tốt nhiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, giám sát bán hàng (ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống.)
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.
- Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, trung thực, tự tin, không cần giám sát nhiều.
- Tác phong chuyên nghiệp.
***CƠ HỘI và QUYỀN LỢI CHO CÁC ỨNG VIÊN THÀNH CÔNG
- Được huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kiến thức thị trường và kỹ năng bán hàng.
Được khai thác thị trường tiềm năng to lớn và không ngừng phát triển trong hiện tại và tương lai.
- Thu nhập từ lương + phụ cấp + hoa hồng hoặc thưởng bán hàng thỏa đáng theo năng lực, hiệu suất và nỗ lực cá nhân; các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước
- Du lịch nước ngoài khi đạt được chỉ tiêu doanh số
- Thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu , hoặc tìm kiếm khách hàng, đối tác có tiềm năng cho công ty .
- Thưởng lợi nhuận cuối năm
**Mời các ứng viên tự tin và có năng lực phù hợp vui lòng gửi hồ sơ cho chúng tôi qua VietnamWorks hoặc mang trực tiếp CV đến văn phòng Công ty theo địa chỉ:
- HCM: Số 10 Trương Đình Hội ( Ngã Tư An Dương Vương – Võ Văn Kiệt)i, P16, Q8, TP. HCM, VN
- ĐÀ NẴNG: 125 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu
- HN: 19 Đại Từ , Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
***YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Đơn xin việc.
-Quyết định thôi việc hay thư giới thiệu ở công ty cũ (nếu có).
- CV tóm tắt quá trình học tập và công tác.
- Các giấy tờ khác: bổ sung sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ lương + phụ cấp + hoa hồng + bán hàng thỏa đáng theo năng lực + thưởng cuối năm.
- Thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu , hoặc tìm kiếm khách hàng, đối tác có tiềm năng cho công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước - Du lịch nước ngoài khi đạt được chỉ tiêu doanh số
- Thưởng nóng khi vượt chỉ tiêu , hoặc tìm kiếm khách hàng, đối tác có tiềm năng cho công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước - Du lịch nước ngoài khi đạt được chỉ tiêu doanh số
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CTY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH
Số 10 Trương Đình Hội, P16, Q8 , TP.HCM, VN
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Số 10 Trương Đình Hội, P16, Q8 , TP.HCM, VN
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bình Minh Food luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn rượu lớn nổi tiếng trên ...Chi tiết
Bình Minh Food luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn rượu lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hiện nay chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sáng tạo, là những người làm việc có trách nhiệm, tận tâm để đạt được chỉ tiêu công việc và để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần những nhân viên ưu tú tham gia vào đội ngũ công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng/ Nhân Viên Kinh Doanh - Tp. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH. CTY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng/ Nhân Viên Kinh Doanh - Tp. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CTY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH
Địa chỉ: Số 10 Trương Đình Hội, P16, Q8 , TP.HCM, VN
Quy mô: 100-499 nhân viên