Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số năm 2018 ban giám đốc Công ty đã ký duyệt.
- Chịu trách nhiệm hệ thống nhân sự: đảm bảo đủ nhân sự hoạt động tại địa bàn quản lý.
- Đảm bảo triển khai đúng và đủ đối với các chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng, chính sách nhân sự của Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm DMS: lọc báo cáo, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên sử dụng DMS.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Giúp đỡ NVBH giải quyết các vấn đề hàng ngày.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo có sẵn tất cả các Skus trong khu vực theo sự chỉ đạo của Công ty.
QUYỀN HẠN:
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, thay thế nhân sự địa bàn mình quản lý.
- Đề xuất phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho từng khu vực lên ASM
- Chịu trách nhiệm hệ thống nhân sự: đảm bảo đủ nhân sự hoạt động tại địa bàn quản lý.
- Đảm bảo triển khai đúng và đủ đối với các chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng, chính sách nhân sự của Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm DMS: lọc báo cáo, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên sử dụng DMS.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Giúp đỡ NVBH giải quyết các vấn đề hàng ngày.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo có sẵn tất cả các Skus trong khu vực theo sự chỉ đạo của Công ty.
QUYỀN HẠN:
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, thay thế nhân sự địa bàn mình quản lý.
- Đề xuất phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho từng khu vực lên ASM
Yêu cầu ứng viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Có ít nhất 2 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Đã từng quản lý địa bàn khu vực Hà Nội
- Hiểu biết về khu vực địa lý được phân công
- Nam từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trình độ tin học: vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giám sát tốt
QUYỀN LỢI
- Lương: trao đổi khi phỏng vấn
- Sau khi hết thời gian thử việc được Công ty đóng BHXH, BHYT và BHTN
- Hưởng mọi chế độ theo chính sách công đoàn của Công ty
Nhận hồ sơ bằng tiếng việt
Thời gian thử việc 2 tháng
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 19/09/2018 đến 19/10/2018
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Yêu cầu nộp hồ sơ bằng tiếng việt và nêu rõ quá trình làm việc trong CV.
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Có ít nhất 2 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Đã từng quản lý địa bàn khu vực Hà Nội
- Hiểu biết về khu vực địa lý được phân công
- Nam từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trình độ tin học: vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giám sát tốt
QUYỀN LỢI
- Lương: trao đổi khi phỏng vấn
- Sau khi hết thời gian thử việc được Công ty đóng BHXH, BHYT và BHTN
- Hưởng mọi chế độ theo chính sách công đoàn của Công ty
Nhận hồ sơ bằng tiếng việt
Thời gian thử việc 2 tháng
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 19/09/2018 đến 19/10/2018
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Yêu cầu nộp hồ sơ bằng tiếng việt và nêu rõ quá trình làm việc trong CV.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, quản lý…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THANH AN
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới ...Chi tiết
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới mang thương hiệu Việt Đài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THANH AN. CÔNG TY TNHH THANH AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Hà Nội cách đây lúc 19/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THANH AN
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên