Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Khu Vực Miền Tây)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 397 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Công việc 1: Quản lý nhân viên bán hàng tại siêu thị (PC)
Tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên bán hàng;
Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
Công việc 2: Quản lý hệ thống siêu thị được phân công
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trước MTM (Quản lý bán hàng kênh Siêu thị) về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PC Fulltime.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng
Tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên bán hàng;
Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
Công việc 2: Quản lý hệ thống siêu thị được phân công
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trước MTM (Quản lý bán hàng kênh Siêu thị) về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PC Fulltime.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; các chuyên ngành kinh tế, quản trị KD,...
Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, kênh siêu thị.
Nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng phân tích, xử lý số liệu tốt
Có khả năng quản lý nhân viên, làm việc theo nhóm
Có khả năng xây dựng chiến lược, phát triển hệ thống siêu thị quản lý
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, kênh siêu thị.
Nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng phân tích, xử lý số liệu tốt
Có khả năng quản lý nhân viên, làm việc theo nhóm
Có khả năng xây dựng chiến lược, phát triển hệ thống siêu thị quản lý
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, ...
- Theo luật định
- Theo luật định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM
913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Khu Vực Miền Tây) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Khu Vực Miền Tây) cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM
Địa chỉ: 913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật