Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Hà Nội)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 381 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
CHỨC DANH: Key Account Supervisor (GSBH Kênh Siêu thị)
NHIỆM VỤ 1: QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên bán hàng;
Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
NHIỆM VỤ 2: QUẢN LÝ HỆ THỐNG SIÊU THỊ
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm trước KAM Siêu thị về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PC Fulltime.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
NHIỆM VỤ 1: QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên bán hàng;
Đôn đốc nhân viên PC đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
NHIỆM VỤ 2: QUẢN LÝ HỆ THỐNG SIÊU THỊ
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM,chương trình khuyến mại.
Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm trước KAM Siêu thị về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POSM, chương trình khuyến mại..)
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PC Fulltime.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0-3.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam/Nữ, độ tuổi dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, trung thực và hòa nhã;
Tốt nghiệp đại học chuyên trở lên; các chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, ngoại thương, tài chính...
Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, kênh siêu thị.
Nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng phân tích, xử lý số liệu tốt
Có khả năng quản lý nhân viên, làm việc theo nhóm
Có khả năng xây dựng chiến lược, phát triển hệ thống siêu thị quản lý
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Nam/Nữ, độ tuổi dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, trung thực và hòa nhã;
Tốt nghiệp đại học chuyên trở lên; các chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, ngoại thương, tài chính...
Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng FMCG, kênh siêu thị.
Nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng phân tích, xử lý số liệu tốt
Có khả năng quản lý nhân viên, làm việc theo nhóm
Có khả năng xây dựng chiến lược, phát triển hệ thống siêu thị quản lý
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2.0 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

DIANA UNICHARM JSC
Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Người liên hệ: BP Đào tạo - Tuyển dụng
Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Người liên hệ: BP Đào tạo - Tuyển dụng
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn ...Chi tiết
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana,Sensi, Bobby, Mamy Poko, Moony, Caryn, Libera…). Sử dụng thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất- phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam Với quy mô hơn 2000 nhân viên, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động cho vị trí Diana Unicharm JSC, a member of Unicharm (Japan) is one of the leading manufacturers in personal hygiene products in Vietnam possessing well-known brands including Diana sanitary napkins, Bobby baby diapers, Caryn adult diapers and E’mos tissue brand. Utilizing the strength of being a member of the world leading corporation - Unicharm (Japan), Diana Unicharm is always a pioneer in applying the most innovative technology in manufacturing personal hygiene products in order to create the best quality and most suitable products which could contribute to upgrade the living standard of Vietnamese consumers. With company size of more than 2000 staffs, we are looking for active applicants in the following position Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi DIANA UNICHARM JSC. DIANA UNICHARM JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Kênh Siêu Thị (Hà Nội) cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
DIANA UNICHARM JSC
Địa chỉ: Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên