Giám Sát Bán Hàng Kênh GT Phụ Trách 4 Tỉnh: Hà Nội, Hà Tây, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ :Tốt Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, Logistic, chăm sóc khách hàng và bảo hành SP.
- Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
- Quản lý, lãnh đạo
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint, sử dụng phần mềm kế toán, ERP
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
5. Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin, năng động
6. Ngoại hình - ưa nhìn , sức khỏe tốt, độ tuổi từ 25 đến 35
** Quyền lợi
- Mức lương: Lương cố định+Thưởng Doanh số+Thưởng sản phẩm
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm, ngoại ngữ, khả năng quản lý phòng ban
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
Nộp hồ sơ
- Mức lương: 20-25 triệu
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Trình độ: Cao đẳng
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội, Việc làm Điện Biên, Việc làm Hòa Bình, Việc làm Sơn La
- Ngành nghề: Bán hàng, Kinh doanh, Quản lý điều hành
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Nam
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, Logistic, chăm sóc khách hàng và bảo hành SP.
- Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc gia dụng
- Quản lý, lãnh đạo
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint, sử dụng phần mềm kế toán, ERP
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
5. Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, linh hoạt; tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin, năng động
6. Ngoại hình - ưa nhìn , sức khỏe tốt, độ tuổi từ 25 đến 35
** Quyền lợi
- Mức lương: Lương cố định+Thưởng Doanh số+Thưởng sản phẩm
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm, ngoại ngữ, khả năng quản lý phòng ban
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
Nộp hồ sơ
- Mức lương: 20-25 triệu
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Trình độ: Cao đẳng
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hà Nội, Việc làm Điện Biên, Việc làm Hòa Bình, Việc làm Sơn La
- Ngành nghề: Bán hàng, Kinh doanh, Quản lý điều hành
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Nam
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cố định+Thưởng Doanh số+Thưởng sản phẩm
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa– Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa– Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam. Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thưong hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện ... đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Nagakawa Grou liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp. VÌ những lý do trên Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho các vị trí nêu trên, để góp phần cùng với NAGAKAWA phát triển và lớn mạnh hơn. Website: www.nagakawa.com.vn Địa chỉ: Khu 9, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc CN Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng Kênh GT Phụ Trách 4 Tỉnh: Hà Nội, Hà Tây, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN NAGAKAWA. TẬP ĐOÀN NAGAKAWA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng Kênh GT Phụ Trách 4 Tỉnh: Hà Nội, Hà Tây, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hòa Bình
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Sơn La
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hà Nội
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hòa Bình
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Sơn La
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hòa Bình
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Sơn La
TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Địa chỉ: Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên