Giám Sát Bán Hàng - Kênh GT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 587 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Giám Sát Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát các kế hoạch để đạt được mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách. Cung cấp những chỉ đạo hằng ngày cho đội ngũ nhân viên bán hàng và giám sát công việc để đảm bảo việc đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số và KPIs
- Giám Sát Bán Hàng đóng góp vào sự tăng trưởng và kết quả hoạt động của công ty bằng cách lãnh đạo đội ngũ bán hàng ở khu vực phụ trách và xây dựng, đào tạo những kỹ năng cần thiết cho họ
- Đồng thời Giám Sát Bán Hàng sẽ giám sát nhà phân phối ở khu vực phụ trách
* Bán hàng, phân phối và hệ thống bán hàng:
- Đảm bảo việc thực thi hiệu quả các kế hoạch bán hàng, phân phối và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu ở khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến lược của công ty
- Quản lý hệ thống bán hàng bao gồm đội ngũ, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, tuyến bán hàng, giao hàng...tại khu vực phụ trách theo theo mô hình, chiến lược bán hàng và phân phối toàn quốc
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng và nhà phân phối tuân theo quy trình và chính sách làm việc của Kimberly Clark Việt Nam
- Chịu trách nhiệm cho tính tuân thủ và sự chính xác của hệ thống bán hàng và báo cáo (DMS, MCP...) tại nhà phân phối phụ trách
- Viếng thăm thị trường, phân tích báo cáo để xác định các cơ hội bán hàng cũng như tìm ra các vấn để để điều chỉnh và cùng đội ngũ bán hàng tìm ra các giải pháp phù hợp
- Thống nhất kế hoạch hằng tháng với nhà phân phối, xây dựng kế hoạch làm việc hằng ngày và hằng tuần cho nhà phân phối và nhân viên bán hàng phù hợp với chỉ tiêu doanh số, KPI, phân bổ ngân sách khuyến mãi cho nhân viên bán hàng và quản lý việc thực thi của đội ngũ và nhà phân phối
- Chịu trách nhiệm về các khoản phải thu, đơn hàng của nhà phân phối tại khu vực phụ trách
- Hỗ trợ ASM trong việc xem xét lại năng lực, tài chính và tình hình lãi/lỗ của nhà phân phối để đảm bảo việc phân tích và kế hoạch hành động kịp thời nhằm cải thiện hiệu quả của nhà phân phối và giảm thiểu rủi ro cho công ty
* Phát triển thị trường, chương trình trade marketing, tung sản phẩm mới:
- Thường xuyên rà soát và cập nhật MCP, danh sách khách hàng để xác định cơ hội nhằm gia tăng doanh số, các yêu tố nên tảng và hiệu quả của nhà phân phối/đội ngũ
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng và nhà phân phối thực thi hiệu quả các chương trình trade marketing, tung sản phẩm mới: POSM, trưng bày hàng hóa, các chương trình hoạt náo...
- Quản lý ngân sách và các công cụ trade markeing (trưng bày, POSM...) đối với từng nhân viên bán hàng trên hệ thống
- Cung cấp thông tin thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các kế hoạch khuyến mãi, kế hoạch tung hàng tốt hơn
* Quản lý nhân viên / Phát triển tổ chức:
- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng, nhà phân phối và đề xuất các kế hoạch cải thiện cho nhà phân phối / ASM
- Cung cấp phản hồi hằng ngày cho nhân viên bán hàng để cải thiện kỹ năng của họ
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng, giao hàng và nhân viên hỗ trợ tại nhà phân phối
- Giám Sát Bán Hàng đóng góp vào sự tăng trưởng và kết quả hoạt động của công ty bằng cách lãnh đạo đội ngũ bán hàng ở khu vực phụ trách và xây dựng, đào tạo những kỹ năng cần thiết cho họ
- Đồng thời Giám Sát Bán Hàng sẽ giám sát nhà phân phối ở khu vực phụ trách
* Bán hàng, phân phối và hệ thống bán hàng:
- Đảm bảo việc thực thi hiệu quả các kế hoạch bán hàng, phân phối và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu ở khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến lược của công ty
- Quản lý hệ thống bán hàng bao gồm đội ngũ, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, tuyến bán hàng, giao hàng...tại khu vực phụ trách theo theo mô hình, chiến lược bán hàng và phân phối toàn quốc
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng và nhà phân phối tuân theo quy trình và chính sách làm việc của Kimberly Clark Việt Nam
- Chịu trách nhiệm cho tính tuân thủ và sự chính xác của hệ thống bán hàng và báo cáo (DMS, MCP...) tại nhà phân phối phụ trách
- Viếng thăm thị trường, phân tích báo cáo để xác định các cơ hội bán hàng cũng như tìm ra các vấn để để điều chỉnh và cùng đội ngũ bán hàng tìm ra các giải pháp phù hợp
- Thống nhất kế hoạch hằng tháng với nhà phân phối, xây dựng kế hoạch làm việc hằng ngày và hằng tuần cho nhà phân phối và nhân viên bán hàng phù hợp với chỉ tiêu doanh số, KPI, phân bổ ngân sách khuyến mãi cho nhân viên bán hàng và quản lý việc thực thi của đội ngũ và nhà phân phối
- Chịu trách nhiệm về các khoản phải thu, đơn hàng của nhà phân phối tại khu vực phụ trách
- Hỗ trợ ASM trong việc xem xét lại năng lực, tài chính và tình hình lãi/lỗ của nhà phân phối để đảm bảo việc phân tích và kế hoạch hành động kịp thời nhằm cải thiện hiệu quả của nhà phân phối và giảm thiểu rủi ro cho công ty
* Phát triển thị trường, chương trình trade marketing, tung sản phẩm mới:
- Thường xuyên rà soát và cập nhật MCP, danh sách khách hàng để xác định cơ hội nhằm gia tăng doanh số, các yêu tố nên tảng và hiệu quả của nhà phân phối/đội ngũ
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng và nhà phân phối thực thi hiệu quả các chương trình trade marketing, tung sản phẩm mới: POSM, trưng bày hàng hóa, các chương trình hoạt náo...
- Quản lý ngân sách và các công cụ trade markeing (trưng bày, POSM...) đối với từng nhân viên bán hàng trên hệ thống
- Cung cấp thông tin thị trường, phân tích dữ liệu và đề xuất các kế hoạch khuyến mãi, kế hoạch tung hàng tốt hơn
* Quản lý nhân viên / Phát triển tổ chức:
- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng, nhà phân phối và đề xuất các kế hoạch cải thiện cho nhà phân phối / ASM
- Cung cấp phản hồi hằng ngày cho nhân viên bán hàng để cải thiện kỹ năng của họ
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng, giao hàng và nhân viên hỗ trợ tại nhà phân phối
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực bán hàng với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Sát Bán Hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng
- Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PowerPoint...)
- Khả năng giao tiếp và trình bày tốt
- Khả năng đàm phán / phân tích tốt
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo & phát triển nhân viên
- Kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực bán hàng với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Sát Bán Hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng
- Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PowerPoint...)
- Khả năng giao tiếp và trình bày tốt
- Khả năng đàm phán / phân tích tốt
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo & phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare for individual and dependents
- Training programs both in-house and public
- Company outing trip and department team building
- Training programs both in-house and public
- Company outing trip and department team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KIMBERLY-CLARK VIỆT NAM
18th floor, E.Town Central Building, 11 Doan Van Bo, ward 12, D4, HCMC
Người liên hệ: HR Department
18th floor, E.Town Central Building, 11 Doan Van Bo, ward 12, D4, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Kimberly-Clark makes the essentials for a better life with well-known brands that matter every day – at home, school, work and on the go. Throughout our 142 years, we have challenged conventional wisdom to innovate products that better meet the needs of consumers. We have created new categories with top ...Chi tiết
Kimberly-Clark makes the essentials for a better life with well-known brands that matter every day – at home, school, work and on the go. Throughout our 142 years, we have challenged conventional wisdom to innovate products that better meet the needs of consumers. We have created new categories with top brands like Kleenex®, and redefined categories with Huggies® and U by Kotex®. While growing our $19+ billion global business, we help build careers through collaborative teams that push boundaries and engaging experiences and endless opportunities to work with some of the world’s most recognized brands. Our 43,000 employees are changing the world for the better, too, generously giving back to communities and causes around the globe. If innovative thinking and a passion to win inspire you, come Unleash Your Power at Kimberly-Clark. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng - Kênh GT trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KIMBERLY-CLARK VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH KIMBERLY-CLARK VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng - Kênh GT cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH KIMBERLY-CLARK VIỆT NAM
Địa chỉ: 18th floor, E.Town Central Building, 11 Doan Van Bo, ward 12, D4, HCMC
Quy mô: 500-999 nhân viên