Giám Sát Bán Hàng GT (Khu Vực Tây Bắc - Lương Thưởng Từ 13 -20 Triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 278 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Phát triển công việc kinh doanh mới, có lợi và khuyến trương cơ sở kinh doanh hiện tại thông qua tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng trong địa bàn (bán hàng thông qua người khác). Là tiếng nói của khách hàng trong Công ty.
* CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Bên trong
Khối phát triển nguồn nhân lực (Tuyển dụng, Hành chánh, Nhân sự, Đào tạo)
Khối Phát triển khách hàng.
Khối Marketing
Khối Tài chính kế toán
Bên ngoài:
Nhà phân phối, Đại lý
Các điểm bán sỉ và lẻ trong khu vực
Các đơn vị giám sát thứ ba ngoài thị trường đối với các chương trình kiểm soát trưng bày hàng.
* Nội dung công việc
Phát triển chiến lược kinh doanh
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuàn và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
Xây dựng năng lực và chuyển giao
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho NVBH
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua: Kèm cặp trực tiếp trên địa bàn (FC), cung cấp thông tin phản hồi và tiến triển công việc cho tuyến trước.
- Trong quá trình FC, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần viếng thăm mẫu.
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện FC.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu
- Giúp đỡ Saleman giải quyết các vấn đề hàng ngày.
Khách hàng
Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, quản lý tồn kho, quản lý trưng bày và trang thiết bị trưng bày)
Phạm vi
- Sản lượng của khu vực, theo diện rộng và sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn trưng bày và các cách thực hành bán hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của Công ty
- Đảm bảo có sẵn tất cả các SKUs trong khu vực theo sự chỉ đạo của Công ty.
Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Sự gắn kết giữa các nhân viên bán hàng.
Được đào tạo kiến thức về các kỹ năng phát triển và quản trị khách hàng.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Làm việc tại Văn phòng Nhà phân phối / Cty , thăm viếng thị trường của khu vực phụ trách
- Điện thoại di động, email, đồng phục
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Các điều kiện khác theo chính sách của công ty.
Ghi chú: Tuỳ theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn có thể bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc việc đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.
Phát triển công việc kinh doanh mới, có lợi và khuyến trương cơ sở kinh doanh hiện tại thông qua tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng trong địa bàn (bán hàng thông qua người khác). Là tiếng nói của khách hàng trong Công ty.
* CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Bên trong
Khối phát triển nguồn nhân lực (Tuyển dụng, Hành chánh, Nhân sự, Đào tạo)
Khối Phát triển khách hàng.
Khối Marketing
Khối Tài chính kế toán
Bên ngoài:
Nhà phân phối, Đại lý
Các điểm bán sỉ và lẻ trong khu vực
Các đơn vị giám sát thứ ba ngoài thị trường đối với các chương trình kiểm soát trưng bày hàng.
* Nội dung công việc
Phát triển chiến lược kinh doanh
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuàn và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
Xây dựng năng lực và chuyển giao
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho NVBH
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua: Kèm cặp trực tiếp trên địa bàn (FC), cung cấp thông tin phản hồi và tiến triển công việc cho tuyến trước.
- Trong quá trình FC, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần viếng thăm mẫu.
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện FC.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu
- Giúp đỡ Saleman giải quyết các vấn đề hàng ngày.
Khách hàng
Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, quản lý tồn kho, quản lý trưng bày và trang thiết bị trưng bày)
Phạm vi
- Sản lượng của khu vực, theo diện rộng và sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn trưng bày và các cách thực hành bán hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của Công ty
- Đảm bảo có sẵn tất cả các SKUs trong khu vực theo sự chỉ đạo của Công ty.
Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Sự gắn kết giữa các nhân viên bán hàng.
Được đào tạo kiến thức về các kỹ năng phát triển và quản trị khách hàng.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Làm việc tại Văn phòng Nhà phân phối / Cty , thăm viếng thị trường của khu vực phụ trách
- Điện thoại di động, email, đồng phục
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Các điều kiện khác theo chính sách của công ty.
Ghi chú: Tuỳ theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn có thể bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc việc đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.
Yêu cầu ứng viên
- Tính cam kết.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Giao tiếp
- Phân tích
- Trình bày
- Tinh thần đồng đội
- Thương lượng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng lãnh đạo
- Khả năng đào tạo
- Khả năng học hỏi
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Giao tiếp
- Phân tích
- Trình bày
- Tinh thần đồng đội
- Thương lượng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng lãnh đạo
- Khả năng đào tạo
- Khả năng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THANH AN
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới ...Chi tiết
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới mang thương hiệu Việt Đài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Bán Hàng GT (Khu Vực Tây Bắc - Lương Thưởng Từ 13 -20 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THANH AN. CÔNG TY TNHH THANH AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Bán Hàng GT (Khu Vực Tây Bắc - Lương Thưởng Từ 13 -20 Triệu) cách đây lúc 19/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Lạng Sơn
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Sơn La
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Vĩnh Phúc
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Lạng Sơn
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Sơn La
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Vĩnh Phúc
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Lạng Sơn
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Sơn La
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Vĩnh Phúc
CÔNG TY TNHH THANH AN
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên