GIÁM SÁT BÁN HÀNG -ĐI LÀM NGAY

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa


Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các kế hoạch của nhà phân phối và Nhà sản xuất thông qua việc quản lý, giám sát, huấn luyện, đôn đốc nhân viên bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh: hoạch định kinh doanh, bao trùm, cung ứng hàng hóa, bày biện, doanh số, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng tổ chức: Tổ chức tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện nhân viên cũ và mới. Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, trưng bày các chủ trương chính sách, quyết định chỉ thị của công ty.
- Hoàn thành đạt kết quả các chỉ tiêu được giao: doanh thu, lợi nhuận, số cửa hiệu bao trùm, bày biện, kết quả trưng bày, số cửa hiệu mua hàng, số đơn hàng bán được, phân phối các sản phẩm trọng tâm, xây dựng các yếu tố nền tảng khác và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu về yếu tố nền tảng, doanh số và mục tiêu của nhà phân phối. - Quản lý, huấn luyện đôn đốc nhân viên để đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí mua hàng, theo phân mảng. Ký kết và ký thanh lý các hợp đồng trưng bày, mua bán, phân phối với khách hàng. Tổ chức các hội nghị tung hàng, tri ân khách hàng.
- Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thu thập đánh giá thông tin về cạnh tranh và thị trường, báo cáo với cấp trên, đại diện nhà cung cấp và cùng phối hợp xử lý thông tin.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
- Đi công tác theo sự điều động, bố trí sắp xếp của công ty
- Luôn vui vẻ hòa nhã, tôn trọng giúp đỡ đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tuổi dưới 35, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng 
- Trung thực, chịu khó và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 15 triệu đến 25 triệu/tháng.
- Được hưởng Lương tháng 13+, tăng lương hàng năm, nhiều chương trình thưởng tháng quý năm theo kết quả kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến cao.
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ theo chuẩn của các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực FMCG. 
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm ý tế, bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp. Được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Bảo Việt Healthcare) dành cho cấp quản lý.
- Tham gia các chương trình Teambuilding, du lịch định kỳ, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ… 

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp chứng chỉ liên quan
Phòng nhân sự - Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt Địa chỉ: Đường số 02 KCN Hoà Khánh, P.Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng 

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt
Đường Thống NHất, TK Diêm Thượng, P. Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình.
Người liên hệ: MR Thể
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt chính thức thành lập vào năm 2001, trụ sở chính đóng tại Thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các mặt hàng tiêu dùng. Tuấn Việt là tổng thầu phân phối chính thức cho các tập ...Chi tiết
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt chính thức thành lập vào năm 2001, trụ sở chính đóng tại Thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các mặt hàng tiêu dùng. Tuấn Việt là tổng thầu phân phối chính thức cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế về lĩnh vực hàng tiêu dùng với các thương hiệu lớn như: P&G, FrieslandCampina, Vina Acecook, Dầu thực vật Cái Lân-Calofic, Ajinomoto, Đường Biên Hòa, Thuốc lá Chợ Lớn, Giấy WaterSilk, Bánh gạo One One, Cafe Trung Nguyên, Nhựa Đại Đồng Tiến, Gốm sứ Minh Long 1... Địa bàn hoạt động kinh doanh của Tuấn Việt trải dài bao phủ rộng khắp 9 tỉnh Miền Trung từ Quảng Bình đến Khánh Hòa, với số lượng nhân sự trên 800 nhân viên, là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển bền vững của một công ty trong lĩnh vực kinh doanh phân phối. Chúng tôi coi trọng con người là yếu tố tiên quyết trong cơ cấu kinh doanh vững vàng của mình với phương châm luôn đặt nhân viên lên hàng đầu. Tuấn Việt đã và đang tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thân ái, đoàn kết với chế độ lương thưởng cạnh tranh, công bằng và chính sách thăng tiến trong nội bộ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm GIÁM SÁT BÁN HÀNG -ĐI LÀM NGAY trong ngành Hàng gia dụng được tuyển dụng tại Hà Tĩnh bởi Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt. Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin GIÁM SÁT BÁN HÀNG -ĐI LÀM NGAY cách đây lúc 20/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường Thống NHất, TK Diêm Thượng, P. Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình.

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

GIÁM SÁT BÁN HÀNG -ĐI LÀM NGAY

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ