Giám Đốc Vùng - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
I. Điều hành, chỉ đạo việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng (DVKH) tại các chi nhánh (CN)/các trung tâm khách hàng cá nhân (TTKHCN) thuộc vùng quản lý nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của vùng, từ đó cụ thể thành kế hoạch kinh doanh. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.
- Định hướng kênh bán hàng, thị trường mục tiêu để chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban HO tổ chức triển khai các chương trình bán hàng từ HO
- Đề xuất/góp ý cho các bộ phận chuyên môn tại HO về các mảng công việc: sản phẩm, quy trình, chiến dịch marketing... nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, phát triển thị trường.
- Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, vận hành tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kê hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH.
II. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung tại các CN và các TTKHCN trực thuộc vùng quản lý:
- Nắm bắt, cập nhật, đào tạo, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, chương trình về sản phẩm, nghiệp vụ theo quy định chung của pháp luật và ngân hàng;
- Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của các CN/TTKHCN gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu);
- Chịu trách nhiệm quản lý về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra tại các CN/TTKHCN thuộc vùng quản lý bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận liên quan thuộc Khối Quản lý rủi ro, Khối Tư vấn pháp lý & Tuân thủ;
- Tham gia điều phối, phối hợp (nếu cần) với các đơn vị thuộc Khối Vận hành (như Dịch vụ hỗ trợ, Vận hành Kho quỹ, ..) nhằm đảm bảo hoạt động vận hành có thể hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh;
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền;
- Giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng hiệu quả, đảm bảo duy trì và phát triển hình ảnh và thương hiệu của Ngân hàng tại địa bàn quản lý.
III. Quản lý chất lượng DVKH tại Chi nhán thuộc Vùng quản lý:
- Quản lý việc thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về chất lượng DVKH theo quy định của MSB
- Giải quyết khiếu nại khách hàng (KH) phát sinh liên quan đến các CN/TTKHCN trực thuộc theo thẩm quyền;
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng DVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất tại địa bàn quản lý;
-Phối hợp với các phòng ban hội sở trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng DVKH;
- Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện chất lượng DVKH tại các Chi nhánh và các TTKHCN trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn chất lượng và SLAs cam kết.
IV.Quản lý nhân sự tại Vùng/Chi nhánh/TTKHCN theo thẩm quyền quản lý
- Điều phối nhân sự nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV theo thẩm quyền
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
- Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của vùng, từ đó cụ thể thành kế hoạch kinh doanh. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.
- Định hướng kênh bán hàng, thị trường mục tiêu để chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban HO tổ chức triển khai các chương trình bán hàng từ HO
- Đề xuất/góp ý cho các bộ phận chuyên môn tại HO về các mảng công việc: sản phẩm, quy trình, chiến dịch marketing... nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, phát triển thị trường.
- Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, vận hành tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kê hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH.
II. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung tại các CN và các TTKHCN trực thuộc vùng quản lý:
- Nắm bắt, cập nhật, đào tạo, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, chương trình về sản phẩm, nghiệp vụ theo quy định chung của pháp luật và ngân hàng;
- Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của các CN/TTKHCN gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu);
- Chịu trách nhiệm quản lý về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra tại các CN/TTKHCN thuộc vùng quản lý bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận liên quan thuộc Khối Quản lý rủi ro, Khối Tư vấn pháp lý & Tuân thủ;
- Tham gia điều phối, phối hợp (nếu cần) với các đơn vị thuộc Khối Vận hành (như Dịch vụ hỗ trợ, Vận hành Kho quỹ, ..) nhằm đảm bảo hoạt động vận hành có thể hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh;
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền;
- Giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng hiệu quả, đảm bảo duy trì và phát triển hình ảnh và thương hiệu của Ngân hàng tại địa bàn quản lý.
III. Quản lý chất lượng DVKH tại Chi nhán thuộc Vùng quản lý:
- Quản lý việc thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về chất lượng DVKH theo quy định của MSB
- Giải quyết khiếu nại khách hàng (KH) phát sinh liên quan đến các CN/TTKHCN trực thuộc theo thẩm quyền;
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng DVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất tại địa bàn quản lý;
-Phối hợp với các phòng ban hội sở trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng DVKH;
- Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện chất lượng DVKH tại các Chi nhánh và các TTKHCN trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn chất lượng và SLAs cam kết.
IV.Quản lý nhân sự tại Vùng/Chi nhánh/TTKHCN theo thẩm quyền quản lý
- Điều phối nhân sự nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV theo thẩm quyền
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết
- Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
- Thành thạo tin học văn phòng2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng;
- Bắt buộc có kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phân khúc bán lẻ
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội, chất lượng dịch vụ; Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng và quản trị rủi ro, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định khách hàng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc; Có thể nhận định được xu hướng thị trường và các hoạt động cạnh tranh trong ngành, kịp thời phản ứng với các tác động ảnh hưởng tới mục tiêu kinh doanh của MSB
- Có khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Có khả năng phát triển con người, Khả năng đánh giá và ra quyết định, khả năng lãnh đạo và tạo động lực
- Có khả năng chăm sóc khách hàng, Khả năng thẩm định khách hàng, Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ, Khả năng quản trị danh mục khách hàng, Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
- Thành thạo tin học văn phòng2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng;
- Bắt buộc có kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phân khúc bán lẻ
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội, chất lượng dịch vụ; Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng và quản trị rủi ro, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định khách hàng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc; Có thể nhận định được xu hướng thị trường và các hoạt động cạnh tranh trong ngành, kịp thời phản ứng với các tác động ảnh hưởng tới mục tiêu kinh doanh của MSB
- Có khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Có khả năng phát triển con người, Khả năng đánh giá và ra quyết định, khả năng lãnh đạo và tạo động lực
- Có khả năng chăm sóc khách hàng, Khả năng thẩm định khách hàng, Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ, Khả năng quản trị danh mục khách hàng, Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Minh Nhựt
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Minh Nhựt
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vùng - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vùng - MSB cách đây lúc 13/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên