Giám Đốc Vùng - Khối Tín Dụng Tiểu Thương - Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phúc Thọ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai, giám sát các ĐVKD thực hiện các mục tiêu đã được thiết lập, bao gồm các phát triển doanh số bán hàng, phát triển thị trường, xây dựng nguồn khách hàng ổn định, thực hiện các chương trình thúc đẩy bán, bảo đảm tất cả các ĐVKD trong vùng được giao đạt chỉ tiêu về doanh số, số lượng khách hàng, lợi nhuận, khoản vay, thu hồi nợ.
- Xây dựng các kế hoạch phát triển đội nhóm, bảo đảm nguồn lực ổn định cho Vùng kinh doanh đáp ứng được các nhu cầu phát triển kinh doanh của Vùng.
- Triển khai mục tiêu kinh doanh cho Vùng kinh doanh phụ trách bao gồm 5 - 6 Phòng kinh doanh (Team size 1 PKD bao gồm 1 Trưởng phòng, 1 Hỗ trợ, từ 10-14 NV Quan hệ KH), xây dựng các kế hoạch hành động.
- Giám sát việc thực hiện hoạt động kinh doanh của các Phòng kinh doanh trong Vùng kinh doanh theo kế hoạch đã được thiết lập. Giám sát việc triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị, quản lý địa bàn.
- Giám sát việc mở rộng và thâm nhập nhằm chiếm lĩnh và làm chủ thị trường được phân công.
- Triển khai và giám sát việc xây dựng, phát triển dữ liệu khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng của Vùng kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kiểm soát rủi ro cho Vùng bao gồm các kế hoạch kiểm soát trước và sau vay, phối hợp với các phòng ban hội sở rà soát các dấu hiệu cảnh báo sớm để có kế hoạch ngăn chặn kịp thời. Xây dựng và triển khai chiến lược thu hồi nợ cho Vùng và bảo đảm việc triển khai thành kế hoạch hành động cho từng Phòng kinh doanh.
- Triển khai các kế hoạch huấn luyện và giám sát các Đơn vị kinh doanh thực hiện việc tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình của Khối.
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban Hội sở nhằm chủ động nhận diện những cơ hội cải thiện hiệu quả kinh doanh và phòng tránh rủi ro, chủ động đề xuất các ý tưởng và thống nhất phương án cải thiện Hiệu quả kinh doanh và phòng tránh rủi ro, giám sát việc thực hiện nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác từ Giám đốc Trung tâm Kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

** Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý kinh doanh cao cấp trong các lĩnh vực tiêu dùng nhanh và tài chính ngân hàng.

** Quyền lợi :
Theo chế độ và chính sách hiện hành của VPBank.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
- Ngày phép: 16 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vùng - Khối Tín Dụng Tiểu Thương - Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phúc Thọ trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vùng - Khối Tín Dụng Tiểu Thương - Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phúc Thọ cách đây lúc 15/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Vùng - Khối Tín Dụng Tiểu Thương - Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phúc Thọ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ