Giám Đốc Vùng Khối S&d - Techcombank
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu KPI cho các Chi nhánh trong Vùng hàng năm
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới cho vùng hàng năm phù hợp với tình hình của thị trường, các NH đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý
- Quản lý/Kiểm soát ngân sách hoạt động của Vùng theo hạn mức đã được duyệt một cách hiệu quả.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, đốc thúc, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng đặc biệt
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và dịch vụ thông qua mạng lưới chi nhánh/ ATM quản lý trong vùng
- Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động bán hàng và dịch vụ giữa các khu vực trong vùng
- Thiết kế cơ chế khen thưởng cho đội bán hàng trong vùng, với ý kiến tư vấn của các khối kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới chi nhánh/ ATM cho phù hợp với chiến lược Bán hàng và phân phối tổng thể. Xác định và phê duyệt địa điểm đặt chi nhánh/ATM và chỉ đạo, giám sát triển khai
- Chỉ đạo, giám sát việc phối hợp với các khối kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả bán hàng và dịch vụ
- Tạo điều kiện hỗ trợ việc phối hợp giữa các khối kinh doanh và vùng để bán chéo hiệu quả
- Đảm bảo trao đổi thông tin, tham vấn về khách hàng và thị trường để xây dựng các đề xuất giá trị, mô hình dịch vụ và các chào hàng sản phẩm cụ thể cho từng phân khúc
- Kiểm soát trạng thái nợ quá hạn tại các đơn vị trong Vùng
- Đối với món nợ quá hạn có giá trị lớn trực tiếp đôn đốc thu nợ cùng với Giám đốc mảng SME/PFS của đơn vị đảm bảo việc thu nợ được hiệu quả và tuần thủ theo đúng quy định của Techcombank
- Chịu trách nhiệm làm việc với Chính quyền địa phương (Cơ quan nhà nước trên địa bàn; Ngân hàng Nhà nước; Cơ quan báo chí; truyền hình …)
- Phát triển thương hiệu Techcombank trong Vùng mình quản lý
2. Quản lý Chất lượng dịch vụ:
- Trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng tại các đơn vị về chất lượng dịch vụ để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ cho các đơn vị trong Vùng
- Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Vùng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
3. Quản lý nguồn lực, nhân sự
- Xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, Tuyển dụng, đào tạo, điều động, luân chuyển, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, ghi nhận, tưởng thưởng và đánh giá hiệu quả công việc …của CBNV trong Vùng, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh theo thẩm quyền phê duyệt.
- Xây dựng và bồi dưỡng nguồn cán bộ kế cận cho các vị trí quản lý từ Giám đốc mảng trở lên.
4. Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của Vùng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro
5. Xây dựng Văn hóa tổ chức:
- Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của ngân hàng
- Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
- Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu KPI cho các Chi nhánh trong Vùng hàng năm
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới cho vùng hàng năm phù hợp với tình hình của thị trường, các NH đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý
- Quản lý/Kiểm soát ngân sách hoạt động của Vùng theo hạn mức đã được duyệt một cách hiệu quả.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, đốc thúc, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng đặc biệt
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và dịch vụ thông qua mạng lưới chi nhánh/ ATM quản lý trong vùng
- Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động bán hàng và dịch vụ giữa các khu vực trong vùng
- Thiết kế cơ chế khen thưởng cho đội bán hàng trong vùng, với ý kiến tư vấn của các khối kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới chi nhánh/ ATM cho phù hợp với chiến lược Bán hàng và phân phối tổng thể. Xác định và phê duyệt địa điểm đặt chi nhánh/ATM và chỉ đạo, giám sát triển khai
- Chỉ đạo, giám sát việc phối hợp với các khối kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả bán hàng và dịch vụ
- Tạo điều kiện hỗ trợ việc phối hợp giữa các khối kinh doanh và vùng để bán chéo hiệu quả
- Đảm bảo trao đổi thông tin, tham vấn về khách hàng và thị trường để xây dựng các đề xuất giá trị, mô hình dịch vụ và các chào hàng sản phẩm cụ thể cho từng phân khúc
- Kiểm soát trạng thái nợ quá hạn tại các đơn vị trong Vùng
- Đối với món nợ quá hạn có giá trị lớn trực tiếp đôn đốc thu nợ cùng với Giám đốc mảng SME/PFS của đơn vị đảm bảo việc thu nợ được hiệu quả và tuần thủ theo đúng quy định của Techcombank
- Chịu trách nhiệm làm việc với Chính quyền địa phương (Cơ quan nhà nước trên địa bàn; Ngân hàng Nhà nước; Cơ quan báo chí; truyền hình …)
- Phát triển thương hiệu Techcombank trong Vùng mình quản lý
2. Quản lý Chất lượng dịch vụ:
- Trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng tại các đơn vị về chất lượng dịch vụ để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ cho các đơn vị trong Vùng
- Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Vùng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
3. Quản lý nguồn lực, nhân sự
- Xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, Tuyển dụng, đào tạo, điều động, luân chuyển, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, ghi nhận, tưởng thưởng và đánh giá hiệu quả công việc …của CBNV trong Vùng, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh theo thẩm quyền phê duyệt.
- Xây dựng và bồi dưỡng nguồn cán bộ kế cận cho các vị trí quản lý từ Giám đốc mảng trở lên.
4. Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của Vùng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro
5. Xây dựng Văn hóa tổ chức:
- Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của ngân hàng
- Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
- Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
Yêu cầu ứng viên
+Bằng cấp: Trình độ đai học chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh.
Ưu tiên có bằng thạc sỹ.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc chi nhánh
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
+Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
+Kỹ năng chuyên môn
+Năng lực tư vấn tài chính
Am hiểu khách hàng theo từng phân khúc phù hợp với (đặc tính vùng miền)
+Tầm nhìn rộng mở:
-Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết toàn cảnh môi trường cạnh tranh xung quanh và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
- Thể hiện sự am hiểu của việc sở hữu tư duy chiến lược. Có khả năng phát huy nhận thức/hiểu biết về thay đổi chiến lược kinh doanh, biết định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng
Quản lý bán hàng: có khả năng lập kế hoạch bán hàng, quản lý nguồn khách hàng triển khai thực thi hiệu quả
Ưu tiên có bằng thạc sỹ.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc chi nhánh
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
+Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
+Kỹ năng chuyên môn
+Năng lực tư vấn tài chính
Am hiểu khách hàng theo từng phân khúc phù hợp với (đặc tính vùng miền)
+Tầm nhìn rộng mở:
-Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết toàn cảnh môi trường cạnh tranh xung quanh và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
- Thể hiện sự am hiểu của việc sở hữu tư duy chiến lược. Có khả năng phát huy nhận thức/hiểu biết về thay đổi chiến lược kinh doanh, biết định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng
Quản lý bán hàng: có khả năng lập kế hoạch bán hàng, quản lý nguồn khách hàng triển khai thực thi hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vùng Khối S&d - Techcombank trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vùng Khối S&d - Techcombank cách đây lúc 25/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên