Giám Đốc Vùng Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Triển khai mục tiêu kinh doanh cho Vùng kinh doanh phụ trách, xây dựng các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, triển khai xuống cấp quản lý trực tiếp để thực hiện.
• Giám sát việc thực hiện của các ĐVKD theo kế hoạch đã được thiết lập nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo tiến độ đã cam kết.
• Giám sát việc triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị, quản lý địa bàn nhằm đạt kết quả tốt nhất theo chỉ thị của GĐ Kinh doanh
• Giám sát việc mở rộng và thâm nhập nhằm bao phủ và làm chủ thị trường được phân công.
• Triển khai và giám sát việc xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng hiện hữu và kháchn hàng tiềm năng của Vùng KD nhằm duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng hiện hữu và mở rộng cơ hội kinh doanh với khách hàng mới.
• Triển khai, huấn luyện, giám sát các ĐVKD đảm bảo toàn Vùng kinh doanh tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình của Khối.
• Phối hợp chặt chẽ với Hội sở nhằm chủ động nhận diện những cơ hội cải thiện hiệu quả kinh doanh và phòng tránh rủi ro, chủ động đề xuất các ý tưởng và thống nhất phương án cải thiện HQKD và phòng tránh rủi ro, giám sát việc thực hiện nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định đội ngũ kinh doanh và phát triển đội ngũ kế thừa.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, liêm chính, gắn kết và hướng tới HQLV cho các ĐVKD phụ trách

Yêu cầu ứng viên

Trình độ đào tạo:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …) hoặc lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở các vị trí tương đương thuộc các lĩnh vực liên quan.
• Có kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng kết hợp Ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Các yêu cầu khác:
• Am hiểu văn hóa kinh doanh Việt Nam; am hiểu sản phẩm, dịch vụ và chính sách đối với khách hàng hộ kinh doanh của VPBank
• Am hiểu các quy định liên quan của Pháp luật và VPBank đối với khách hàng cá nhân
• Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
• Có kinh nghiệm về KH cá nhân/hộ kinh doanh; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH cá nhân/hộ kinh doanh
• Kỹ năng phân tích, lên kế hoạch hành động, quản lý lợi nhuận.
• Kỹ năng xây dựng đội nhóm hướng tới HQLV.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
• Kỹ năng huấn luyện thực địa, kỹ năng làm việc đội nhóm, xây dựng phát triển mối quan hệ

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13, Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Nghỉ phép 14 - 16 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vùng Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vùng Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hồ Chí Minh cách đây lúc 08/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Vùng Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ