Giám Đốc Vùng Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Triển khai mô hình DVKH tại Chi nhánh nhằm phục vụ mọi phân khúc hách hàng phù hợp với các chiến lược của khối kinh doanh.
• Phát triển quan hệ đối tác với các cấp quản lý Khối kinh doanh để xây dựng các chính sách/ hệ thống DVKH phù hợp với các mục tiêu kinh doanh.
• Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ mạng lưới DVKH.
• Quản lý mạng lưới DVKH thông qua các Trưởng phòng, Trưởng nhóm DVKH.
• Xây dựng các chuẩn mực về DVKH, Năng suất lao động, hỗ trợ bán/ gợi mở KH cho đội bán cũng như thiết lập cơ chế đo lường cho phù hợp.
• Triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân viên, xác định khoảng cách năng lực, thiết kế chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Vùng DVKH.
• Triển khai các dự án/ sáng kiến Cải tiến CLDV cũng như quy trình của mạng lưới DVKH tại Chi Nhánh.
• Áp dụng cơ chế ghi nhận, kiểm soát, phân tich và khắc phục phàn nàn/khiếu nại của KH trên toàn hệ thống.
• -Thiết kế năng lực vận hành ( Capacity planning) và quản lý nguồn nhân lực của lực lượng Vùng DVKH phụ trách.
• Thiếp lập báo cáo định kỳ về hoạt động DVKH cho Ban Giám Đốc Khối Vận Hành/ GĐ Khối Kinh doanh/ Ban điều hành nhằm tối ưu hóa năng lực cán bộ DVKH trên toàn Vùng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐK/PGĐK Vận Hành/ Giám đốc TT DVKH Chi nhánh.
• Đóng góp vào các dự án sáng kiến mang tính toàn hàng khác.
• Phát triển quan hệ đối tác với các cấp quản lý Khối kinh doanh để xây dựng các chính sách/ hệ thống DVKH phù hợp với các mục tiêu kinh doanh.
• Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ mạng lưới DVKH.
• Quản lý mạng lưới DVKH thông qua các Trưởng phòng, Trưởng nhóm DVKH.
• Xây dựng các chuẩn mực về DVKH, Năng suất lao động, hỗ trợ bán/ gợi mở KH cho đội bán cũng như thiết lập cơ chế đo lường cho phù hợp.
• Triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân viên, xác định khoảng cách năng lực, thiết kế chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Vùng DVKH.
• Triển khai các dự án/ sáng kiến Cải tiến CLDV cũng như quy trình của mạng lưới DVKH tại Chi Nhánh.
• Áp dụng cơ chế ghi nhận, kiểm soát, phân tich và khắc phục phàn nàn/khiếu nại của KH trên toàn hệ thống.
• -Thiết kế năng lực vận hành ( Capacity planning) và quản lý nguồn nhân lực của lực lượng Vùng DVKH phụ trách.
• Thiếp lập báo cáo định kỳ về hoạt động DVKH cho Ban Giám Đốc Khối Vận Hành/ GĐ Khối Kinh doanh/ Ban điều hành nhằm tối ưu hóa năng lực cán bộ DVKH trên toàn Vùng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐK/PGĐK Vận Hành/ Giám đốc TT DVKH Chi nhánh.
• Đóng góp vào các dự án sáng kiến mang tính toàn hàng khác.
Yêu cầu ứng viên
• Triển khai mô hình DVKH tại Chi nhánh nhằm phục vụ mọi phân khúc hách hàng phù hợp với các chiến lược của khối kinh doanh.
• Phát triển quan hệ đối tác với các cấp quản lý Khối kinh doanh để xây dựng các chính sách/ hệ thống DVKH phù hợp với các mục tiêu kinh doanh.
• Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ mạng lưới DVKH.
• Quản lý mạng lưới DVKH thông qua các Trưởng phòng, Trưởng nhóm DVKH.
• Xây dựng các chuẩn mực về DVKH, Năng suất lao động, hỗ trợ bán/ gợi mở KH cho đội bán cũng như thiết lập cơ chế đo lường cho phù hợp.
• Triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân viên, xác định khoảng cách năng lực, thiết kế chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Vùng DVKH.
• Triển khai các dự án/ sáng kiến Cải tiến CLDV cũng như quy trình của mạng lưới DVKH tại Chi Nhánh.
• Áp dụng cơ chế ghi nhận, kiểm soát, phân tich và khắc phục phàn nàn/khiếu nại của KH trên toàn hệ thống.
• -Thiết kế năng lực vận hành ( Capacity planning) và quản lý nguồn nhân lực của lực lượng Vùng DVKH phụ trách.
• Thiếp lập báo cáo định kỳ về hoạt động DVKH cho Ban Giám Đốc Khối Vận Hành/ GĐ Khối Kinh doanh/ Ban điều hành nhằm tối ưu hóa năng lực cán bộ DVKH trên toàn Vùng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐK/PGĐK Vận Hành/ Giám đốc TT DVKH Chi nhánh.
• Đóng góp vào các dự án sáng kiến mang tính toàn hàng khác.
• Phát triển quan hệ đối tác với các cấp quản lý Khối kinh doanh để xây dựng các chính sách/ hệ thống DVKH phù hợp với các mục tiêu kinh doanh.
• Thiết lập và triển khai chính sách và quy trình cho toàn bộ mạng lưới DVKH.
• Quản lý mạng lưới DVKH thông qua các Trưởng phòng, Trưởng nhóm DVKH.
• Xây dựng các chuẩn mực về DVKH, Năng suất lao động, hỗ trợ bán/ gợi mở KH cho đội bán cũng như thiết lập cơ chế đo lường cho phù hợp.
• Triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân viên, xác định khoảng cách năng lực, thiết kế chương trình đào tạo phát triển nhân sự của Vùng DVKH.
• Triển khai các dự án/ sáng kiến Cải tiến CLDV cũng như quy trình của mạng lưới DVKH tại Chi Nhánh.
• Áp dụng cơ chế ghi nhận, kiểm soát, phân tich và khắc phục phàn nàn/khiếu nại của KH trên toàn hệ thống.
• -Thiết kế năng lực vận hành ( Capacity planning) và quản lý nguồn nhân lực của lực lượng Vùng DVKH phụ trách.
• Thiếp lập báo cáo định kỳ về hoạt động DVKH cho Ban Giám Đốc Khối Vận Hành/ GĐ Khối Kinh doanh/ Ban điều hành nhằm tối ưu hóa năng lực cán bộ DVKH trên toàn Vùng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐK/PGĐK Vận Hành/ Giám đốc TT DVKH Chi nhánh.
• Đóng góp vào các dự án sáng kiến mang tính toàn hàng khác.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vùng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vùng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 05/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên