Giám Đốc Văn Hóa và Năng Lực Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý và điều hành công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động nhằm đảm bảo bộ phận thực hiện đúng và đủ các chức năng được giao:
Đầu mối của Khối tiếp nhận yêu cầu và tham gia xây dựng, chuẩn hóa: các chức danh, tiêu chuẩn kiến thức / kỹ năng, khung năng lực, danh mục đào tạo dịch vụ cho các vị trí phục vụ theo từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Phối hợp với khối liên quan PFS/BB/OnT và HR xây dựng các chương trình đánh giá năng lực dịch vụ phục vụ công tác tuyển dụng đầu vào, và áp dụng / triển khai cho công tác tuyển dụng
Trực tiếp xây dựng và tiếp nhận các nội dung đào tạo năng lực dịch vụ từ Vùng và các khối liên quan (đào tạo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng từ Khối HR, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo / huấn luyện năng lực dịch vụ theo từng vị trí chức danh (đào tạo tân tuyển và đào tạo định kỳ) với sự hỗ trợ của TTĐT, khối HR.
Xây dựng và triển khai các chương trình Phát triển năng lực dịch vụ cá nhân, tổng hợp và lên kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo năng lực dịch vụ hàng năm cho các vị trí trên.
Xây dựng kế hoạch tổng thể (master plan) về văn hóa dịch vụ cho toàn Khối và các chương trình văn hóa dịch vụ tuân thủ các tiêu chí và đáp ứng các mục tiêu đã đề ra.
Tổ chức các chiến dịch thi đua truyền thông văn hóa dịch vụ toàn hàng về ý thức xây dựng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các đơn vị thuộc CCS.
Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài Khối trong việc lập kế hoạch, đảm bảo thực hiện và giám sát các chương trình truyền thông và văn hóa dịch vụ nhằm tạo động lực cho CBNV tại các đơn vị thuộc CCS mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Tổ chức hoạt động đo lường hiệu quả, mức độ hài lòng của CBNV trong Khối về các chương trình truyền thông về trải nghiệm khách hàng và văn hóa dịch vụ; đề xuất hành động cải tiến từ các kết quả đo lường nhằm tăng hiệu quả truyền thông tăng cường sự nhận biết và cam kết thực hiện.
Xây dựng và triển khai các sáng kiến khác nhằm nâng cao văn hóa dịch vụ/ liên tục phát triển cho CBNV tại các đơn vị thuộc CCS.
Thiết kế và hỗ trợ hình ảnh cho các tài liệu truyền thông nội bộ về trải nghiệm khách hàng và văn hóa dịch vụ, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, mới mẻ, sáng tạo.
Tổ chức, phân công công việc và giám sát các hoạt động phát triển năng lực theo từng chương trình của các thành viên trong nhóm quản lý đảm bảo hiệu quả chương trình và đạt được mục triển khai.
Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong quá trình tương tác với đơn vị, vùng; các nghiệp vụ trong suốt quá trình tổ chức triển khai công việc.
Xây dựng các quy trình phối hợp, hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ theo nghiệp vụ quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:
Nhận biết các rủi ro và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
Đảm bảo các nhóm trong bộ phận hoàn thành những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng.
3. Công tác quản lý nguồn nhân lực:
Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….), đảm
bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống.
Training/ Coaching / Giám sát cán bộ thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận.
Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.
Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động nhằm đảm bảo bộ phận thực hiện đúng và đủ các chức năng được giao:
Đầu mối của Khối tiếp nhận yêu cầu và tham gia xây dựng, chuẩn hóa: các chức danh, tiêu chuẩn kiến thức / kỹ năng, khung năng lực, danh mục đào tạo dịch vụ cho các vị trí phục vụ theo từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Phối hợp với khối liên quan PFS/BB/OnT và HR xây dựng các chương trình đánh giá năng lực dịch vụ phục vụ công tác tuyển dụng đầu vào, và áp dụng / triển khai cho công tác tuyển dụng
Trực tiếp xây dựng và tiếp nhận các nội dung đào tạo năng lực dịch vụ từ Vùng và các khối liên quan (đào tạo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng từ Khối HR, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo / huấn luyện năng lực dịch vụ theo từng vị trí chức danh (đào tạo tân tuyển và đào tạo định kỳ) với sự hỗ trợ của TTĐT, khối HR.
Xây dựng và triển khai các chương trình Phát triển năng lực dịch vụ cá nhân, tổng hợp và lên kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo năng lực dịch vụ hàng năm cho các vị trí trên.
Xây dựng kế hoạch tổng thể (master plan) về văn hóa dịch vụ cho toàn Khối và các chương trình văn hóa dịch vụ tuân thủ các tiêu chí và đáp ứng các mục tiêu đã đề ra.
Tổ chức các chiến dịch thi đua truyền thông văn hóa dịch vụ toàn hàng về ý thức xây dựng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại các đơn vị thuộc CCS.
Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài Khối trong việc lập kế hoạch, đảm bảo thực hiện và giám sát các chương trình truyền thông và văn hóa dịch vụ nhằm tạo động lực cho CBNV tại các đơn vị thuộc CCS mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Tổ chức hoạt động đo lường hiệu quả, mức độ hài lòng của CBNV trong Khối về các chương trình truyền thông về trải nghiệm khách hàng và văn hóa dịch vụ; đề xuất hành động cải tiến từ các kết quả đo lường nhằm tăng hiệu quả truyền thông tăng cường sự nhận biết và cam kết thực hiện.
Xây dựng và triển khai các sáng kiến khác nhằm nâng cao văn hóa dịch vụ/ liên tục phát triển cho CBNV tại các đơn vị thuộc CCS.
Thiết kế và hỗ trợ hình ảnh cho các tài liệu truyền thông nội bộ về trải nghiệm khách hàng và văn hóa dịch vụ, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, mới mẻ, sáng tạo.
Tổ chức, phân công công việc và giám sát các hoạt động phát triển năng lực theo từng chương trình của các thành viên trong nhóm quản lý đảm bảo hiệu quả chương trình và đạt được mục triển khai.
Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong quá trình tương tác với đơn vị, vùng; các nghiệp vụ trong suốt quá trình tổ chức triển khai công việc.
Xây dựng các quy trình phối hợp, hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ theo nghiệp vụ quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:
Nhận biết các rủi ro và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
Đảm bảo các nhóm trong bộ phận hoàn thành những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng.
3. Công tác quản lý nguồn nhân lực:
Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….), đảm
bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống.
Training/ Coaching / Giám sát cán bộ thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận.
Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
1. Bằng cấp / Nghiệp vụ:
Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
2. Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu kiến thức quản trị, phát triển con người, văn hóa dịch vụ.
Am hiểu sâu sắc về cơ cấu tổ chức của NH, tất cả các Khối, đơn vị trong hệ thống. Am hiểu văn hóa doanh nghiệp.
Am hiểu kiến thức về tổ chức và quản lý đào tạo chuyên nghiệp, hiệu qủa. Am hiểu hệ thống/ kênh truyền thông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa dịch vụ.
3. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực của tổ chức trong và ngoài nước
Ưu tiên có kinh nghiệm về xây dựng, triển khai các gói đào tạo về kỹ năng quản lý con người, kỹ năng bán, kỹ năng làm dịch vụ
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 700 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…
Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
2. Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu kiến thức quản trị, phát triển con người, văn hóa dịch vụ.
Am hiểu sâu sắc về cơ cấu tổ chức của NH, tất cả các Khối, đơn vị trong hệ thống. Am hiểu văn hóa doanh nghiệp.
Am hiểu kiến thức về tổ chức và quản lý đào tạo chuyên nghiệp, hiệu qủa. Am hiểu hệ thống/ kênh truyền thông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa dịch vụ.
3. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực của tổ chức trong và ngoài nước
Ưu tiên có kinh nghiệm về xây dựng, triển khai các gói đào tạo về kỹ năng quản lý con người, kỹ năng bán, kỹ năng làm dịch vụ
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 700 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Salary will be commensurate with qualifications and experience
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Good chance to study and develop career path stably
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Good chance to study and develop career path stably
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Văn Hóa và Năng Lực Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Văn Hóa và Năng Lực Dịch Vụ cách đây lúc 22/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên